:::     :::

รุ่นใหญ่แนะเทรนท์จดไดอารี่เวิลด์คัพ

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมาห์น อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ว่าให้จดบันทึกทุกโมเมนต์ในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายลงไดอารี่เพื่อวันหนึ่งกลับมาเปิดอ่านก็จะยังประทับใจ

ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกตเรียกแข้งวัย 19 ปีเป็น 23 ผู้เล่น 'สิงโตคำราม' มาฟาดแข้งบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย นับเป็นการถูกโปรโมทสู่ทีมชาติชุดใหญ่เตะทัวร์นาเมนต์แบบเหลือเชื่อจากผลงานโดดเด่นตลอดฤดูกาล 2017-18 

ล่าสุดอดีตกองกลาง 'หงส์แดง' ที่เคยผ่านประสบการณ์เล่นในฟุตบอลโลก 1990 มาแล้วแนะแข้งรุ่นหลานให้จดให้หมดว่าแต่ละวันทำอะไร รู้สึกอย่างไร ฐานะ 'สิงโตคำราม' 


อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เด็กสุดในทีมอังกฤษ

"ทุกสิ่งทุกอย่างในเวิลด์ คัพ จะทำให้ เทรนท์ เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด" แม็คมาห์น ให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 

“นี่คือเรื่องราวความสำเร็จของเขาและของลิเวอร์พูล แน่นอนแค่ได้ไปร่วมทัวร์นาเมนต์มันสามารถทำให้เขาเก่งขึ้น แม้ต่อให้ เทรนท์ ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียว"

“เขาน่าจะกำลังรอคอยมันอยู่ ที่ผ่านมาหมอนั่นมีฤดูกาลที่น่าทึ่งกับสโมสร และคำแนะนำของผมต่อเขาเพียงอย่างเดียวคือเขาน่าจะจดไดอารี่”

“ผมอยากให้ตัวเองจดไดอารีเกี่ยวกับทุกอย่างทั้งการ ฝึกซ้อม, หลายๆอย่างที่ทำ, หลายอย่างที่ชอบ, หลายอย่างที่ไม่ชอบ อยากจะกลับไปเขียนมันลงไป และรับกลิ่นอายบรรยากาศ"

" ดังนั้นผมจะมีสมุดจดเกี่ยวกับฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ในอีก 20, 30 ปี คุณจะลืมว่า มันเป็นยังไง และคุณจะลืมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทั้งหมดที่คุณผ่านมา”


เทรนท์ (ซ้ายสุด) โดนจับเข้าโปรแกรมซ้อมร่างกายเข้มกับพวกเกมรับ 

“การเก็บไดอารี่ สมุดบันทึกจะทำให้คุณวิเคราะห์รายเอียดต่างๆ ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่คุณผ่านมาในครั้งแรกได้”

แข้งวัยรุ่นอาจไม่มีส่วนในเกมเปิดรอบแบ่งกลุ่มที่ อังกฤษ จะพบกับ ตูนิเซีย วันนี้ ( 18 มิ.ย.) เนื่องจากเป็นสำรอง คีแรน ทริปเปียร์ อย่างไรก็ตามโอกาสก็ไม่ปิดเพราะตำแหน่งแบกขวามีตัวเลือก 2 คนเนื่องจาก คายล์ วอลเกอร์ โดนถอยไปยืนสต็อปเปอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด