:::     :::

"โค้ชเบนซ์" น้อมรับเสียงวิจารณ์-รับทำการบ้านหนักขึ้น

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2561
1,635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบนซ์" ญาณวิทย์ เร่งทำการบ้าน แก้จุดผิดพลาด มั่นใจ "ค้างคาวไฟ" ฟอร์มดีกำลังมา-เหลือเร่งฟิตช่วงท้ายเกม

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่เกมนัดเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา เปิดบ้านพ่ายให้กับทีมชลบุรี เอฟซี ล่าสุด โค้ชเบนซ์​- ญาณวิทย์​ คันธราษฎร์ รักษาการผู้ฝึกสอนของทีม ยอมรับถึงผลการแข่งขันที่ออกมา ว่าเป็นเกมที่น่าเสียดาย​ แต่เมื่อดูภาพรวมของแบบแผน รูปเกมและ นักเตะ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังมีจุดเร่งพัฒนา คือ ความฟิตช่วงท้ายเกม รวมถึงรายละเอียดอีกเล็กน้อย ส่วนเกมที่ต้องออกเยือนทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ช่วงท้ายสัปดาห์นี้ แม้ทีมชัยนาทฯ​จะอยู่ในโซนเดียวกับสุโขทัย เอฟซี แต่เขาเพิ่งได้รับชัยชนะทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ เอฟซี ทำให้เขามีขวัญและกำลังใจมาก ทั้งนี้ตนพร้อมทำการบ้านเพื่อทำให้สุโขทัย เอฟซี ปลดล็อคผลงานที่ยังเก็บแต้มไม่ได้ตั้งแต่เริ่มเกมแลกของเลก2

โค้ชเบนซ์ ยังกล่าวถึงอับดับของตารางไทยลีก ที่สุโขทัย เอฟซี ร่วงมาอยู่อันดับที่ 13 หลังจบเกมกับชลบุรี เอฟซี โดยมั่นใจว่าสุโขทัย เอฟซี จะไม่ตกชั้น และรั้งอยู่ในทีมไทยลีกได้ต่อไปแน่นอน เพราะดูจากแต้มที่เราได้ คือ 24 แต้ม ในอับดับคะแนนยังมีอีก 3 ทีมที่แต้มเท่ากัน คือ ทีมโปลิศ เทโร, ทีมพัทยา ยูไนเต็ด และ ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล  ดังนั้นหากเกมนัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี สามารถปลดล็อค และเก็บ 3 แต้มได้ เชื่อว่าเราจะทิ้งห่างทีมเหล่านั้นและไต่อันดับพ้นโซนที่หลายคนกังวล

สำหรับเสียงวิจารณ์จากกองเชียร์ค้างคาวไฟต่อผู้ฝึกสอนหลังผลงานของทีมไม่ดีหลายเกมติดนั้น "โค้ชเบนซ์" กล่าวว่าน้อมรับทุกคนวิจารณ์และตำหนิ และจะนำมาพัฒนาปรับปรุงตัวเอง รวมถึงส่วนที่เกี่ยวข้องกับทีม และที่สำคัญคือตนต้องทำการบ้านให้หนักมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนคำวิจารณ์ที่รุนแรงถึงขั้นให้ถอนตัวจากการทำหน้าที่นั้น ถือเป็นสิ่งธรรมดาของแฟนบอล  แต่ตนจะไม่นำมากดดันหรือเป็นเรื่องที่บั่นทอนกำลังใจในการทำงาน พร้อม​เดินหน้าทำทีมสุโขทัย เอฟซีให้พัฒนาในมาตรฐานของฟุตบอลต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด