:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"นำทีมผู้บริหารแสดงความยินดี รมต.กกท.คนใหม่

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คณะผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปเพื่อมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีและปรึกษาหารือกับ นาย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่

ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถนนราชดำเนินนอก แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ คณะผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางเข้าแสดงความยินดี และปรึกษาหารือแนวทางการพัฒนากีฬาฟุตบอลกับ นาย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่

การเดินทางไปในครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย คุณ ธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร, คุณ วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค, คุณ กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด, คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และ โฆษกสมาคมฯ และ คุณ ชนินทร์ แก่นหิรัญ ที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมายสมาคมฯ

หลังการเข้าพบ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยพร้อมคณะ อุปนายกฯ สภากรรมการฯ และเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ได้มาเยี่ยมท่านรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา อย่างเป็นทางการเพื่อรับมอบนโยบายและรายงานการทำงานของสมาคมฯ ที่ผ่านมา"

"ตลอดจนได้พูดคุยกับท่านเกี่ยวกับการบริหารจัดการ และสิ่งที่จะทำในอนาคต รวมทั้งแผนพัฒนาฟุตบอล 20 ปี วันนี้ได้นำมามอบให้กับท่าน จากการพูดคุย ท่านมี วิสัยทัศน์และรู้ทุกเรื่องทุกวงการกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอล เมื่อพูดถึงปัญหา หรือการทำงาน ท่านได้มอบนโยบายตลอดจนการแก้ปัญหา แนะนำให้สมาคมฯ ดำเนินการ เพื่อให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม”

“โดยเฉพาะเรื่องการแข่งขันต่างๆ ที่ผ่านมา ควรจะทำร่วมกัน เพื่อประโยชน์หลายๆ อย่าง เช่น มีรูปแบบเดียวกัน การใช้จ่ายงบประมาณจะน้อยลงทั้งภาครัฐและสมาคมฯ สำคัญคือสิ่งที่ออกมาจะมีคุณค่า ประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสิ่งที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตั้งใจไว้ว่าอยากจะออกมาในทิศทาง Thailand way นับเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ต้องขอบคุณท่าน  นอกจากนี้ ท่านพร้อมให้การสนับสนุนและการพัฒนาฟุตบอล ท่านมั่นใจว่าสมาคมฯ ตั้งใจทำงานและต้องการพัฒนาวงการฟุตบอลอย่างจริงจัง"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด