:::     :::

คอนเต้เร้าอาซาร์หิวทำประตูเยี่ยงสตาร์โลก

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
2,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม เชลซี ออโรงแนะนำ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญให้กระหายการทำประตูแบบเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองดาวเตะระดับท็อปของโลกที่นอกจากฟอร์มสดแบกต้นสังกัดตัวเองยังทำประตูเป็นกระบุง

อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายใหญ่ของ 'สิงห์บลูส์' ให้ลูกน้องวัย 26 กะรัต ที่กลับมาฟิตเต็มถังหลังผ่าตัดข้อเท้า ลองพยายามพังประตูด้วยตัวเองบ้างเพื่อยกระดับให้สูงกว่าเดิม 

"ในทุกนัด เอแด็น จะหาทางชี้ขาดเกมได้เสมอ ผมชอบตรงนี้ของเขา ผมขอให้เขามีมัน ในเมื่อพระเจ้าประทานพรสวรรค์นี้มาให้คุณก็ต้องทำให้มันเบ่งบาน หน้าที่ผมคือพยายามผลักดันเขาให้ชี้ขาดเกมได้ในทุกขณะ ทุกนัด" กุนซืออิตาเลี่ยน พูดถึงสัญชาตญาณการทำประตูของลูกน้อง 


อาซาร์ (ขวา) ฟื้นกลับมาสมฐุรณ์หลังผ่าตัดข้อเท้า

"เขาคือนักเตะชั้นยอด ผมว่าฤดูกาลนี้ เอแด็น มีโอกาสครั้งใหญ่เพราะเราได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มันสำคัญต่อนักเตะในการแสดงให้เห็นว่าคุณคือยอดแข้งและขับเคี่ยวเพื่อเป็นที่สุดได้ ฤดูกาลนี้สำคัญมาก"

เทรนเนอร์วัย 48 เสริมอีกว่า "ผมดีใจเพราะเขาฟิตหลังจากเจ็บหนักมา เขาอยู่ในฟอร์มที่ดี ฤดูกาลของเขากำลังจะเริ่มต้น ผมว่าบิ๊กแมตช์กับแอต. มาดริดนี่แหละคือจุดสตาร์ทของเขาสำหรับฤดูกาลนี้ เขาต้องแสดงให้เห็นในฤดูกาลว่าคู่ควรที่จะอยู่ระดับสูงสุดเทียบเคียงเหล่าสตาร์โลก"

สำหรับ อาซาร์ ฤดูกาล 2017/18 ยังไม่มีสกอร์กับสโมสรเลย  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด