:::     :::

คล็อปป์ไม่เห็นด้วยเตะเกมคริสมาสต์อีฟ

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีมลิเวอร์พูล ติงไปยังเครื่องข่ายถ่ายทอดสด สกาย สปอร์ต ต้องคิดให้ถี่ถ้วนเรื่องการเลื่อนโปรแกรมเตะของ 'หงส์แดง' ที่ต้องเยือน อาร์เซน่อล ในวันคริสมาสต์อีฟ โดยมองว่าปัญหาเพียบ

มีความเป็นไปได้ว่าบิ๊กแมตช์นัดนี้จากคิวเดิม 23 ธันวาคม อาจถูกเลื่อนไปอีก 24 ชั่วโมง เพื่อเอื้อให้ 'สกาย' ใช้เป็นโปรแกรมเฮดไลน์ 

"ผมทราบดีก่อนจะเข้ามาทำงานที่นี่ว่าจะมีช่วงที่โปรแกรมอัดแน่นแต่เพื่อป้องกันให้การแข่งขันมีคุณภาพสูงสุด คุณจำเป็นต้องคิดให้รอบด้าน" เทรนเนอร์วัย 50 กะรัตกล่าวในงานแถลงความพร้อมประจำสัปดาห์ 

สำหรับความกังวลกับทั้งสองฝ่ายคือ อาร์เซน่อล เป็นห่วงเรื่องปัญหาเจ้าหน้าที่ซึ่งจะมาดูแลความเรียบร้อยเนื่องจากทุกคนก็อยากพักผ่อน ส่วน ลิเวอร์พูล มองว่าอาจสร้างความไม่สะดวกให้กับแฟนบอลที่จะติดตามไปให้กำลังใจทีมรัก

"สถานีโทรทัศน์ที่ทำการถ่ายทอดสดสามารถทำเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง พวกเขาอาจจะบอกว่า - พวกนายเป็นคนเซ็นสัญญาเองนี่ - อย่างไรก็ตามคุณยังคิดไตร่ตรองถึงเรื่องนี้ได้ แนวทางมันคือแบบนี้แหละ คุณยังทบทวนได้หากว่าต้องการให้มันเป็นการแข่งขันแบบจริงจัง

"การแข่งขันในวันที่ 24 ธ.ค.นี่ถือเป็นอีกเรื่องเลยนะ มันเป็นอะไรที่ใหม่มาก ไม่เกี่ยวกับความแน่นหรืออะไรแล้ว มันคือเกมที่เกิดขึ้นในวันที่ไม่มีใครร้องขอให้มีการแข่งขันฟุตบอล หากเราลงเล่นในวันนั้น ผมไม่แน่ใจว่าเราจะต่อต้านได้ไหม แต่'สกาย'ต้องเป็นคนตัดสินใจ

คล็อปป์ ขู่ทิ้งท้ายว่าสิ่งที่สถานีโทรทัศน์มันเอาแต่ได้มากไป "หากพวกเขาต้องการทำแบบนี้จริงๆ ก็คือการเอาคนออกมาตามท้องถนนในคืนนั้น, ต้องการให้พนักงานของสถานีโทรทัศน์ทั้งหมดต้องออกจากบ้านในคืนก่อนวันคริสมาสต์"

โดยหากแมตช์เกิดขึ้นจริง จะถือการแข่งขันในวันคริสมาสต์ อีฟ อีกครั้งตั้งแต่ปี 1995 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด