:::     :::

เหนียวทั้งคู่! สวาดแคทเปิดบ้านเจ๊าเทโร0-0

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สองทีมในโซนกลางตารางกินกันไม่ลง หลังจบสกอร์กันไม่คมทั้งคู่

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 20 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 11

สวาทแคทเอาตัวรอดได้จากเกมก่อน หลังไล่ตีเสมอ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้แบบหืดจับ เกมนี้ มิลอส โยซิช ยังคงส่ง เลอันโดร อัสซัมเซา เป็นกองหน้าคู่กับ จักรกฤษ นิยมสุข ส่วนตรงกลางมี อันโตนิโอ พีนา และ เนบอยซา มารินโควิช ขณะที่ มังกรโล่เงิน เกมล่าสุดก็ยันเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้เกมนี้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค จัดชุดเต็มนำโดย มิคาเอล เอ็นดรี้, อ่อง ธู และ มงคล ทศไกร

เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดเกมใส่กัน และนาที 12 เป็น นครราชสีมา ที่เกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เนบอยซา มารินโควิช เติมมาทางขวาก่อนเปิดเข้าไปให้ จักรกฤษ นิยมสุข วิ่งมาไขว้ติดนนท์ ม่วงงาม

นาที 28 นครราชสีมา มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ จักรกฤษ นิยมสุข ได้ลองยิงแต่ยังไปติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม

นาที 38 เทโร น่ามาได้ประตูขึ้นนำเช่นกัน จากจังหวะที่ แนวรับของนครราชสีมา สกัดฟรีคิกของอ่อง ธู มาเข้าทาง สันติภาพ จันทร์หง่อม ยิงด้วยขวากว่าครึ่งสนามไปแฉลบบอลจะตกเสียบคานแต่ แซมมวล ป. คันนิงแฮม ยังปัดไว้ได้

ช่วงทดเจ็บ นครราชสีมา น่ามาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เอกณัฏฐ์ คงเกตุ ยกบอลให้ เลอันโดร อัสซัมเซา แต่งหนึ่งจังหวะและยิงด้วยขวาไปชนเสากระเด้งออกมา และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่สองนาทีเป็น นครราชสีมา ที่มาได้ลุ้น และเป็น เลอันโดร อัสซัมเซา ที่ได้โขกแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาที 52 นครราชสีมา พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ เนบอยซา มารินโควิช ได้ยิงบอลไปเข้าเอกชัย ฤทธิพันธุ์ ตามไปยิงซ้ำแต่ก็ยังติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม

นาที 54 เทโร มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ มิคาเอล เอ็นดรี้ ได้หลุดเดี่ยวแต่ก็ยังกระดกบอลไปติดตัวของแซมมวล ป. คันนิงแฮม

ทั้งสองทีมยังเปิดเกมแลกกันได้อย่างสนุก แต่เป็นโคราชที่โอกาสจะแจ้งกว่า และนาที 68 เป็น เอกชัย ฤทธิพันธุ์ ที่เปิดให้ เลอันโดร อัสซัมเซา ตั้งให้ เนบอยซา มารินโควิช วอลเลย์ด้วยขวาไปติดเซฟของนนท์ ม่วงงาม

นาที 75 โปลิศ เทโร เอฟซี มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ นิโคล่า เพตโควิชได้ลองยิงไกล แซมมวล ป. คันนิงแฮม ปัดก่อนตามมาตะครุบได้ทัน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี 0-0 ทำให้ โคราชมีเพิ่มเป็น 27 คะแนน ยังอยู่อันดับ 9 ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน ยังอยู่อันดับ 11 เท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวจริง
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - แซมมวล ป. คันนิงแฮม, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, เอกณัฏฐ์ คงเกตุ, อันโตนิโอ พีน่า, เมธี ทวีกุลกาญจน์, เนบอยซา มารินโควิช, อี วอน แจ, เอกชัย ฤทธิพันธุ์, จักรกฤษ นิยมสุข, ประลอง สาวันดี, เลอันโดร อัสซัมเซา
โปลิศ เทโร เอฟซี - นนท์ ม่วงงาม, นิรันดร์ มีมาก, มิคาเอล เอ็นดรี้, อ่อง ธู, มงคล ทศไกร, ณัฐพล เปี่ยมพลาย, สันติภาพ จันทร์หง่อม, ชุมพล บัวงาม, อี จอง กึน, ทิตาธร อักษรศรี, มาร์กอส วินิซิอุส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด