:::     :::

มาร์ตีเนซรับเตรียมส่งสำรองเกมฟัดสิงโต

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่าเตรียมปรับทัพขนานใหญ่ในเกมกับอังกฤษ

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่ามีความกังวลกับการบาดเจ็บของ 3 แข้งหลักอย่าง เอแด็น อาซาร์, โรเมลู ลูกากู และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ หลังเกมชนะ ตูนีเซีย 5-2 และอาจจะต้องปรับทัพขนานใหญ่ในเกมพบกับ อังกฤษ ในนัดสุดท้ายยของกลุ่ม จี

มาร์ตีเนซ ต้องเปลี่ยน ลูกากู ออกจากสนามช่วงนาที 59 ตามด้วย อาซาร์ นาที 68 ก่อน เมอร์เท่นส์ จะถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 86 ซึ่งเป็นการเปลี่ยนออกเพราะการบาดเจ็บทั้งหมดจนเทรนเนอร์ชาวสเปนยอมรับว่าเขาอาจต้องเปลี่ยนทีมลงเล่นเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่จะพบกับทีมสิงโตคำราม

'ถ้าเรามีเวลาเตรียมตัว 7 วันและมีเวลาอีก 7 วันหลังจากเกมกับอังกฤษ เราคงจะส่งทีมชุดเดิมลงสนาม'

'ผมเชื่อในฟุตบอลระดับชาติ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเข้าใจระหว่างผู้เล่น ความจริงคือเรามีคุณภาพและคุณมีนักเตะที่ดีเท่ากันทั้ง 23 คน นี่จะเป็นโอกาสสำหรับผู้เล่นคนอื่น เราสามารถให้ผู้เล่นหลายคนสมควรได้มีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลก'

ก่อนชี้แจงอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า'ลูกากูเจ็บข้อเท้า, อาซาร์เจ็บน่องและ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ มีอาการข้อเท้าเคล็ด เราจะรอประเมินพวกเขา นี่จะเป็นการเปลี่ยนทีมขนานใหญ่ในเกมกับอังกฤษ'

'ลูกากู มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้าซ้ายของเขา มันเป็นอาการเจ็บที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก เขาพยายามที่จะฝืนเล่นต่อ เราทำได้ดีเท่าที่เขาจะทนได้ เขาจะได้รับการประเมินและจากนั้นเราจะรอดูอาการใน 48 ชั่วโมง'มาร์ตีเนซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด