:::     :::

เผย!ฟัลท์ซเกือบโดน76เซอร์สเทรดคืนดราฟท์

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561
1,766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ ดีกรีดราฟท์คนแรกคลาส 2017 สังกัด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เกือบโดนเทรดจากทีม ในพิธีดราฟท์ปีล่าสุดเมื่อ 21 มิย.ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของสื่อฯวงใน ทว่าไม่มีค่ายใดสนใจเล่นด้วย

ทั้ง 'ฟิลลี่ ดอทคอม' และ 'ดิ แอธเลติคส์' เผยตรงกันว่า ฝ่ายบริหารของ 76เซอร์ส เสนอมอบทั้ง ฟัลท์ซ และดราฟท์รอบแรก 2 หนของพวกเขาในอันดับ 10 กับ 26 เพื่อขอเทรดกับสิทธิ์ท็อป 5 ทว่าโดนปฏิเสธหมด 

ซึ่งก็ทำให้ ฟิลาเดลเฟีย ต้อใช้สิทธิ์ของตัวเองเลือก มิกาล บริดจ์ส จาก วิลลาโนว่า และ แลนดรี้ ชาเมต์ ของ วิชิต้า สเตท มาเสริมทัพ ทั้งนี้ในคืนเดียวกันก็ส่ง บริดจ์ส สลับไปเป็นผู้เล่น ฟีนิกซ์ ซันส์ แลกกับดราฟท์#16 เชียร์ สมิธ 

สำหรับผลงานของ ฟัลท์ซ ฤดูกาลรุคกี้น่าผิดหวังส่วนหนึ่งเพราะแรกๆมีปัญหาบาดเจ็บหัวไหล่ พักเกือบหมดเรกูล่า ซีซั่น กระทั่งได้กลับมาแข่ง 14 นัด ผลงานเฉลี่ย 7.1 แต้ม, 3.1 รีบาวน์ด และ 3.8 แอสซิสต์ ความแม่นยำฟิลด์โกล 40.5% 

อนึ่งหตุผลที่ 76เซอร์ส จ้องเขี่ยก็เพราะปัญหาเรื่องความมั่นใจในการชู้ต 3-คะแนน ตกลงไปอย่างน่าใจหายจากเมื่อครั้งเล่นระดับคอลเลจ โดยแม้แต่เทรนเนอร์ส่วนตัวยังกล้าพูดว่า มาร์เคลล์ ลืมทักษะการกระโดดยิงไปแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด