:::     :::

ตำนานปีกในเสนอปั้นบอลคนกลางลุยเอ็นเอฟแอล

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2561
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนน่อน ชาร์ป อดีตปีกในดีกรีแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัย เสนอตัวปลุกปั้น ลิแอนเจโล่ บอล น้องคนกลางจาก 3 ใบเถาตระกูล บอล ให้เปลี่ยนเส้นทางจากนักบาสเกตบอลตกสำรวจ มาเล่นอเมริกันฟุตบอล เพราะเห็นแวว

ลิแอนเจโล่ มีสิทธิ์เซ็นกับทีมบาสเกตบอลใดก็ได้ในลีก เอ็นบีเอ หลังจากดราฟท์ 2018 ไม่มีแฟรนไชส์ใดเลือกมาใช้งาน ซึ่งก็มีข่าวว่า แอลเอ. เลเกอร์ส เสนอให้เขามาพัฒนาฝีมือกับทีม เซาท์ เบย์ เลเกอร์ส ในระดับจี-ลีก 

อย่างไรก็ตาม ชาร์ป ฐานะผู้เล่นตำนาน เอ็นเอฟแอล ได้กล่าวในรายการ 'อันดิสพุต' ว่าเสนอตัวปั้นเจ้าหนุ่มวัย 19 กะรัต เบนเข็มสู่สนามฟุตบอล 

"ข้อเสนอคงอยู่ ผมมั่นใจว่าสามารถตัดต่อพันธุกรรมเขาให้เป็นปีกในได้" ตำนานที่ปัจจุบันอายุ 49 ปีกล่าว หลังจากเมื่อเดือนก่อนเคยเปรยว่า บอล น่าจะลงตัวหากได้เล่นกับ แอลเอ.ชาร์จเจอร์ส 


ชาร์ป อาสาปั้น บอล เป็นปีกใน

"และพวกนั้น (ชาร์จเจอร์ส) ก็น่าจะต้องการผู้เล่นตำแหน่งนี้พอดี, แอนโธนี่ ลินน์ อดีตทีมเมตผมเป็นใหญ่ (เฮดโค้ช) ที่นั่น สามารถฝากให้ได้" 

"เขาสูงเท่าไหร่นะ 6 ฟุต- 4 นิ้ว หรือ 6 ฟุต- 5 นิ้ว หนักราว 235 ปอนด์, เราต้องขุนเพิ่มอีก 20 ปอนด์ - มั่นใจว่านี่จะระดับ อันโตนิโอ เกตส์ หรือ โทนี่ กอนซาเลซ (สองปีกในฝีมือดี) ได้เลย" 

อนึ่งหาก บอล คนกลางได้เข้าลีก เอ็นเอฟแอล ก็จะเป็นการตามรอยเท้าบิดา ลาวาร์ ที่เคยวนเวียนลีก เอ็นเอฟแอล กลางทศวรรษ'90 ฐานะปีกในระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต่อด้วยตัวซ้อมให้ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด