:::     :::

เลิฟกำชับลูกทีมระวังเกมสวนโสมขาว

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันเตือนลูกทีมไม่ให้ก่อความผิดพลาดเสียบอลในแดนกลางเหมือนการลงเล่น 2 เกมแรกในการดวลกับเกาหลีใต้วันพุธนี้

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันเตือนลูกทีมว่าพยายามอย่าทำเสียบอลในแดนกลางและกำชับให้ระมัดระวังเกมสวนกลับของ เกาหลีใต้ ในวันลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มในวันพุูธนี้ 

เยอรมัน มี 3 แต้มจากการลงเล่น 2 เกมแรกหลังพลิกพ่าย เม็กซิโก 0-1 ก่อนแก้ตัวด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะ สวีเดน 2-1 จากการยิงฟรีคิกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ โทนี่ โครส และมีคิวลงเตะเกมชี้ชะตากับ เกาหลีใต้ ที่พ่ายมาสองนัดรวดที่เมืองคาซานในวันพุธ ซึ่งเทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กกำชับลูกทีมเล่นด้วยความรัดกุมมากขึ้นในการดวลกับทีมโสมขาว 

'เกาหลีใต้ไม่ได้มีเฉพาะ ซน (ฮึง มิน) แต่พวกเขายังมีนักเตะคนอื่นที่พร้อมเล่นเกมโต้กลับเร็ว'เลิฟเผย 'เกาหลีใต้มีผู้เล่น 2 หรือ 3 คนที่สามารถเล่นเกมสวนกลับได้ดี นั่นจะเป็นบททดสอบของเรา'

เลิฟ ยังกล่าวเตือนลูกทีมให้พยายามไม่ก่อความผิดพลาดในแดนกลางจนเสียบอลให้คู่แข่งในการเล่น 2 นัดแรก'ถ้าเราเสียบอล คู่แข่งสามารถเข้ามาในแดนเราและเปิดช่องว่างในแนวรับ ผมหวังว่าเราจะไม่เสียบอลเหมือนที่เราเคยทำในแมตช์ก่อนหน้านี้'

เยอรมัน จะต้องเอาชนะ เกาหลีใต้ เพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมและทีมอินทรีเหล็กมีโอกาสพลิกสถานการณ์ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่ม เอฟ หาก สวีเดน สามารถเอาชนะ เม็กซิโก ในวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด