:::     :::

แรชฟอร์ดอวย'รอม'ร่างโคลน'โด้'

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชม โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมเมตว่ามีความบ้าพลัง และลูกวิริยะอุตสาหะ ไม่ต่างจากศิษย์พี่ที่รัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้

'ปีศาจแดง' ดูด ลูกากู มาเมื่อซัมเมอร์ 2017 ด้วยค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์จาก เอฟเวอร์ตัน ซึ่งก็ผลิดอกออกผลตั้งแต่ปีแรกทำไป 27 สกอร์จากทุกรายการ 

หรือบนเวที ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 เจ้า 'รอม' ก็ร้อนแรงกด 4 สกอร์ จากการลงสนามสองนัดแรก รอบแบ่งกลุ่มลุ้นรางวัล ดาวซัลโว แม้เกมปิดท้ายกรุ๊ป สเตจ กับ อังกฤษ (28 มิ.ย.) อาจได้พักเพราะมีปัญหาเจ็บข้อเท้า 


ลูกากู บ้าซ้อมไม่ต่างกับ โรนัลโด้ 

ล่าสุด แรชฟอร์ด ซึ่งคลุกคลีกับหอกเบลเจี้ยนมาตลอด 1 ปี แถมอาจมีโอกาสลงประลองความคมในบอลโลก ฐานะกองหน้าทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์ช่อง ยูทูป ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หวานใส่ 'รอม' ว่าเป็นจอมบ้าพลัง 

"หมอนั่นมันเหี้ยมไม่ต่างกับสัตว์ร้าย" ดาวยิงวัย 20 กะรัต เริ่มกล่าว "เขาเป็นตัวอันตราย บอกเลยว่ายากจะรับมือ (ในบอลโลก 2018)" 

ส่วนเรื่องผลงานของ ลูกากู ปีแรกใต้สีเสื้อ ยูไนเต็ด 'แรช' บอกว่าน่าทึ่งมาก "ผมไม่แปลกใจเลยนะ เพราะเมื่อคุณเห็นเวลาหมอนั่นซ้อม เขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ มันเหมือนว่าผมกำลังเห็นร่างโคลน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ตรงหน้า ... ชายผู้กระหายความเก่งกาจไม่หยุด" 


แรชฟอร์ด ชม ลูกากู ทางช่องยูทูป

"'รอม' ยังไม่ยอมกลับบ้านแม้เราจะซ้อมตามโปรแกรมจบแล้ว เขาสามารถแกร่วที่ศูนย์ฝึกได้ทั้งวัน เข้ายิมฯ, วิ่งบนลู่ หรือซ้อมยิงประตู ทั้งหมดก็เพื่อพัฒนาสู่ขั้นกว่า"

หัวหอก เบลเยียม เป็นเต็ง 3 ในการลุ้นรองเท้าทองคำของบ่อน 'สกาย เบท' อัตรา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เป็นรองแค่ แฮร์รี่ เคน (6/4) และ  โรนัลโด้(10/3) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด