:::     :::

พลังเพลิงได้"โค้ชโจ"คัมแบ็คคุมทัพข้างสนาม

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง"พีทีที ระยอง จะได้ "โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กลับมาคุมทัพเกมบุกเยือน อุบลคิดส์ ซิตี้ ศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม เจ้าตัวเผยเน้นเต็มที่แม้จะมีการโรเตชั่นผู้เล่น พร้อมหวังได้รับผลการแข่งขันที่ดีในทริปบุกเยือนถิ่นอีสาน 2 นัดทั้งฟุตบอลถ้วยและเกมลีก ส่วนแฟนบอล "พลังเพลิง"สามารถรับชมยิงสดเกมช้าง เอฟเอ คัพ ได้ทางลิ้งของสมาคมฯ https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=21071 และทางแฟนเพจ "PTT Rayong"

ความพร้อมของทัพ “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง ก่อนจะลงสนามฟุตบอล “ช้าง เอฟเอ คัพ 2018”รอบ 64 ทีม โดยจะบุกไปเยือน อุบลคิดส์ ซิตี้ ทีมจากศึกอเมเจอร์ลีก(T5) ในวันพุธที่ 27 มิ.ย.2018 ณ สนามโรงเรียนกีฬา จ.อุบลราชธานี เวลา 18.00 น.

เกมนี้ “พลังเพลิง”จะได้ “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่พ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมได้ตามปกติ ขณะที่ตัวนักเตะคาดว่าบรรดาแข้งสำรองหลายคนจะได้โอกาสลงโชว์ฝีเท้าในเกมนี้ เช่นเดียวกับ เจา เปาโล ศูนย์หน้าชาวบราซิลที่ทีมส่งชื่อลงเล่นรายการนี้ก็ฟิตพร้อมเต็มที่และมีโอกาสออกสตาร์ทลงเล่นเป็นตัวจริงทันที

โดย “โค้ชโจ”เปิดเผยว่า “ปีนี้เรามีนักเตะให้เลือกใช้งานมากขึ้น และทุกคนก็สามารถที่จะลงสนามทดแทนกันได้ทั้งหมด โดยเกมที่จะเจอกับ อุบลคิดส์ ซิตี้ เราจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในบางตำแหน่ง เพื่อให้นักเตะตัวหลักได้พักไว้เตรียมลงเล่นเกมลีกในนัดต่อไปที่จะบุกเยือน อุดรธานี เอฟซี อย่างไรก็ตามจะกำชับลูกทีมห้ามประมาทและเล่นให้เต็มที่ เพื่อเก็บชัยชนะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”

เฮดโค้ช “พลังเพลิง”กล่าวต่อว่า "มาถึงตอนนี้เราเน้นเต็มที่กับฟุตบอลทั้ง 2 รายการที่ยังมีลุ้นอยู่ทั้งฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2018 โดยเกมกับ อุบลคิดส์ ซิตี้ และ อุดรธานี เอฟซี ตนเองหวังที่จะเก็บผลการแข่งขันที่ดี เพื่อนำกลับไปฝากแฟนบอล “พลังเพลิง”ให้ได้"

สำหรับการถ่ายทอดสดเกมระหว่าง อุบลคิดส์ ซิตี้ พบกับ พีทีที ระยอง ได้ทางลิ้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=21071 รวมถึงผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการของสโมสร “PTT Rayong”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด