:::     :::

โค้ชจุ่นพอใจธนบูรณ์สลัดเจ็บประเดิมบีจีเอฟซีเกมแรก

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561
1,400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี พอใจผลงานการประเดิมสนามของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์รายใหม่ที่กลับลงสนามอีกครั้งหลังเจ็บไปนาน พร้อมยืนยันจะเอาแนวทางจากเกมชนะ นเรศวร เอฟซี 4-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม ไปต่อยอดในไทยลีก นัดต่อไปที่จะเจอกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้

โดย "เจ้าตั้ม" ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นไขว้หน้าขาซ้ายขาด เอ็นยึดด้านข้างหัวเข่าขาด และหมอนรองกระดูกฉีกจากเกมพบการท่าเรือ เอฟซี เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว จนกระทั่งพึ่งกลับมาลงสนามได้ในเกมล่าสุดที่บีจีเอฟซี บุกไปเยือนนเรศวร เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อวานที่ผ่านมา "โค้ชจุ่น" กล่าวหลังเกมว่า

"วันนี้เรามีการเปลี่ยนวิธีการเล่นใหม่ ซึ่ง ตั้ม (ธนบูรณ์) ก็ทำได้ดี แต่น้องยังไม่สมบูรณ์ 100% แต่อย่างน้อยก็ทำให้เรามีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น จริงๆ แล้วเราไม่ได้ประมาททุกเกมอยู่แล้ว เราพยายามให้ลูกทีมโฟกัสกับวิธีการเล่น เพราะเราต้องการต่อยอดไปยังเกมที่จะเจอกับ ชลบุรี เรารู้อยู่แล้วว่าเกมนี้ไม่ง่าย เมื่อไหร่ที่เจ้าบ้านเล่นได้อย่างมั่นใจเขาจะทำได้ดี ซึ่งเขามีโอกาสจบสกอร์เราและทำได้ปหนึ่งระตู เสียงเชียร์ของเขากดดันให้เรามีแกว่งไปบ้าง แต่ต้องชื่นชมสมาธิของเราที่ยังแกร่งพอที่จะผ่านไปได้ ตัวสำรองที่ลงไปก็ช่วยปรับสถานการณ์ของเกมได้ในนัดนี้"

นัดต่อไป บีจีเอฟซี จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.61 เวลา 19.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด