:::     :::

ซาบาเลต้าชี้โอกาสสุดท้ายของแข้งฟ้าขาวหลายคน

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ซาบาเลต้า อดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาระบุว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้จะเป็นโอกาสลุ้นความสำเร็จครั้งสุดท้ายของนักเตะฟ้าขาวกว่าค่อนทีม

ปาโบล ซาบาเลต้า อดีตแบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินาระบุว่าทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายของนักเตะอาร์เจนไตน์หลายคนที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ก่อนลงดวลกับ ฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกในวันเสาร์นี้ 

อาร์เจนตินา อดีตแชมป์โลก 2 สมัย คว้าแชมป์ครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 1986 และผู้เล่น 15 จาก 23 คนของทีมชุดนี้มีอายุ 30 ปีหรือมากกว่านั้น 

'มันเป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาหลายคน'ซาบาเลต้ากล่าวกับบีบีซี 

อาร์เจนตินา เคยทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อ 4 ปีก่อน แต่พ่าย เยอรมัน จากการยิงประตูชัยในช่วงต่อพิเวลาพิเศษของ มาริโอ เกิตเซ่ ก่อนพ่าย ชิลี จากการดวลจุดโทษทั้งสองครั้งในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโกปา อเมริกา ทั้งปี 2015 และ 2016 

'เมื่อคุณเห็นนักเตะที่กำลังลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้ มันมีความหมายมากสำหรับพวกเขา นั่นเป็นเพราะอาจเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับหลายคนที่จะบรรลุเป้าหมายกับทีมชาติ'

'ผมเคยดูฝรั่งเศสลงเล่น 2 เกมหลังสุดและมันดูเหมือนว่าพวกเขายังเล่นกันไม่ดีนัก แต่เมื่อคุณดูไปที่ทีมฝรั่งเศส พวกเขามีนักเตะยอดเยี่ยมหลายคนในทุกตำแหน่ง มี 2 หรือ 3 ตัวเลือกในทุกตำแหน่ง'

'ในฐานะผู้ชม คุณคงคาดหวังว่าจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม'ซาบาเลต้ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด