:::     :::

โค้ชเม็กซิกันร้องเปาตัดสินเป็นธรรม

วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2561
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน การ์ลอส โอโซรีโอ เทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโกหวังว่าผู้ตัดสินจะทำหน้าที่ด้วยความเป็นธรรมในเกมกับบราซิลวันจันทร์นี้

ฮวน การ์ลอส โอโซรีโอ เทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโกคาดหวังว่าเชิ้ตดำจะตัดสินด้วยความยุติธรรมในการเผชิญหน้ากับทีมเต็งอย่าง บราซิล ในรอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลกวันจันทร์นี้ 

'ผมหวังว่าผู้ตัดสินจะทำหน้าที่ด้วยความยุติธรรม ผมไม่ได้หมายถึงการวิพากษ์วิจารณ์ใครหรือการเลือกปฏิบัติ เราต้องมุ่งเน้นความสำคัญไปที่เกมเท่านั้น'โอโซรีโอกล่าว

เหตุผลที่เทรนเนอร์ทีมจังโก้เป็นห่วงมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมระหว่าง คอสตาริกา กับ บราซิล เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมาหลัง มาร์โก อูเรนญ่า กองหน้าทีมกล้วยหอมจะเอาเรื่อง เนย์มาร์ หลังซุปตาร์ทีมแซมบ้าพยายามทำให้บราซิลได้ลูกจุดโทษในเกมดังกล่าวจนมีเสียงเรียกร้องให้กองหน้าชาวบราซิเลียนเล่นแบบแฟร์ๆและเคารพกฎของเกม 

เกมดังกล่าว บยอร์น ไคเปอร์ เป่าให้ลูกจุดโทษกับบราซิลหลังเนย์มาร์ถูกทำฟาวล์ช่วงนาที 78 แต่ผู้ตัดสินชาวดัตช์เปลี่ยนคำตัดสินหลังดูภาพช้าจากวีเออาร์ว่าไม่มีการทำฟาวล์แต่อย่างใด 

ส่วนเชิ้ตดำที่จะลงทำหน้าที่ในเกมระหว่าง บราซิล กับ เม็กซิโก ในวันจันทร์นี้คือ จานลูก้า ร็อคคี่ ผู้ตัดสินชาวอิตาเลียนซึ่งเคยลงตัดสินเกมรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว 2 นัดในเกมระหว่าง โปรตุเกส กับ สเปน และ ญี่ปุ่น กับ เซเนกัล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด