:::     :::

"โค้ชหนุ่ย"เผยค้างคาวไฟอยู่รอดคือเป้าหมายแรก

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหนุ่ย"เร่งสร้างผลงานพา"ค้างคาวไฟ"อยู่รอด ชี้ขุมกำลังทีมไม่เป็นรองใครสู้ได้ทุกทีม อ้อนแฟนบอลให้โอกาส

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 หลังจากที่ได้แต่งตั้ง “โค้ชหนุ่ย”เฉลิมวุฒิ สง่าพล เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม

ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย”เฉลิมวุฒิ สง่าพล เปิดเผยว่า อันดับแรกต้องขอขอบคุณท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ไว้วางใจตนในการเข้ามาทำทีมในครั้งนี้ ส่วนตัวมีความคุ้นเคยกันเพราะเคยเล่นฟุตบอลอาวุโสด้วยกัน ซึ่งจากการที่พูดคุยกันก่อนที่จะตัดสินใจตอบรับเพราะนโยบายและเป้าหมายของท่าน ที่ถือว่าตรงกับแนวคิดของเรา

“เป้าหมายแรกที่ผมต้องทำให้ได้คือ ทำให้ทีมอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดต่อไปให้ได้ในปีนี้ ซึ่งถ้าหากอยู่รอดแล้วจะคุยกันในเรื่องของการทำทีมระยะยาวต่อไป ในช่วงที่ผ่านมาผมศึกษาฟุตบอลไทยและต่างประเทศตลอด ในส่วนของสุโขทัย ผมรู้จักและคุ้นเคยกับผู้เล่นหลายคนอยู่แล้ว จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในการร่วมงาน และถือว่าภาพรวมขุมกำลังของทีมถือว่าสามารถต่อกรกับทีมอื่นๆได้”โค้ชหนุ่ย กล่าว

“ถามผมว่ากดดันหรือไม่ ผมเคยทำงานกับหลายทีมที่มีสถานการณ์แบบนี้ การทำทีมฟุตบอลนั้นกดดันทุกทีม แต่ผมก็ผ่านอะไรมาเยอะ เชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยได้ ผมจะพยายามพาทีมกลับมาสร้างผลงานให้ดี รวมใจทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน สู้เพื่อให้ทีมไปสู่เป้าหมายให้ได้”เฉลิมวุฒิ กล่าวย้ำ

“สุดท้ายผมขอฝากถึงแฟนบอลสุโขทัยทุกท่าน ผมเข้าใจดีว่า แฟนบอลอยากเห็นทีมประสบความสำเร็จ ซึ่งผู้บริหารเองก็พยายามจะพัฒนาทีมและหาจุดเปลี่ยนอยู่ ดังนั้นผมขอโอกาสในครั้งนี้ ผมจะเร่งพัฒนาทีมให้กลับมาทำผลงานให้ดีโดยเร็ว และขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกท่าน กำลังใจจากแฟนบอลเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนของพวกเรา” เฮ้ดโค้ชป้ายแดง ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด