:::     :::

โค้ชจังโก้เหน็บเปาเอียงข้างแซมบ้า

วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2561
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน การ์ลอส โอโซรีโอ เทรนเนอร์ทีมชาติ เม็กซิโก อารมณ์บ่จอยกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน จานลูก้า ร็อคคี่ ในเกมฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 รอบ 16 ทีมวานนี้ โดยระบุว่าเชิ้ตดำอิตาเลี่ยนเป็นพวกโอ๋ซูเปอร์ สตาร์

'จังโก้' ที่โคจรมาพบกับ บราซิล ต้องปราชัย 0-2 โดยเป็นการร่วงรอบสอง ต่อเนื่องหนที่ 7 แต่นั่นไม่สร้างความปวดใจไปมากกว่าการทำงานของเชิ้ตดำซึ่ง โอโซรีโอ วิพากษณ์ว่าเอียงเข้าข้างทีมใหญ่แบบแชมป์โลก 5 สมัย 

"ผมคิดว่าผู้ตัดสินเกมนี้เป็นแฟนบอล บราซิเลี่ยน" กุนซือจอมโผงผางให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ 'เทเลมุนโด' หลังสิ้นเสียงนกหวีด

"สิ่งที่เห็นคือมีเสียงนกหวีดออกมาทุกครั้งที่กองหน้าพวกนั้นถูกสัมผัสตัว เชิ้ตดำโอ๋หมอนั่นมากๆ คำตัดสินของเขาส่งผลต่อหน้าตาของสกอร์บอร์ด" 


เนย์มาร์ โดดเด่นทั้งเรื่องผลงาน หรือบทบาทการแสดง

เจ้านายใหญ่ 'เอล ตรี' จี้ไปยัง เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าผู้มีวิญญาณนักแสดงว่าสำออยเกินเหตุ "สำคัญเลยว่ามันน่ารำคาญที่เราต้องมาเสียเวลาหลายนาทีเพราะผู้เล่นคนเดียว" 

"มันคือความน่าอับอายของวงการลูกหนัง เราไม่สามารถเล่นในสไตล์ของตัวเองเพราะผู้ตัดสินเอาแต่เป่าหยุดเกม ขณะที่ลูกทีมผมก็เต็มที่แล้ว" 

โอโซรีโอ ยังทิ้งท้ายอีกว่านิสัยสำออยจะสร้างความเชื่อผิดๆแก่เด็กและเยาวชน "นั่นคือตัวอย่างที่ไม่ควรเอาเยี่ยงสำหรับวงการ หรือเด็กๆรุ่นหลัง นี่คือกีฬาที่ต้องใช้ความแข็งแกร่ง, เป็นกีฬาลูกผู้ชาย ฉะนั้นมันไม่ควรมาเล่นละครตบตาให้มากมาย"  

อนึ่งเวลานี้ เนย์มาร์ จูเนียร์ ครองสถิติอันดับ 1 หลายอย่างในเวิลด์ คัพ ทั้ง โอกาสยิง, ยิงเข้ากรอบ, สร้างสรรค์โอกาส, เลี้ยงดวลตัว-ต่อ-ตัว และ โดนทำฟาวล์ ( 23 ครั้ง) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด