:::     :::

โรม่าสนซิลเลสเซ่นตัวแทนอาลิสซอน

วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2561
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารสำรองของ บาร์เซโลน่า กำลังเนื้อหอมมีโอกาสถูก โรม่า ทาบไปเป็นตัวแทน อาลิสซอน กรณีนายทวารชาวบราซิเลียนย้ายทีม

โรม่า กำลังพิจารณาทาบทาม ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เพื่อดึงไปเป็นตัวแทนของ อาลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลที่ส่อแววย้ายสังกัดหลังเสร็จภารกิจจากศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อาลิสซอน มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี หลังทีมสิงห์น้ำเงินเตรียมปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมย้ายกลับนครมาดริดตามความประสงค์ของผู้รักษาประตูชาวเบลเจี้ยนที่หวังกลับไปใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวของเขาโดยมีทีมชุดขาวเป็นจุดหมายปลายทาง

จากสถานการณ์ที่ยังไม่มีความแน่นอน อาลิสซอน ทำให้ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โรม่า เตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสียนายทวารชาวบราซิเลียนย้ายออกจากถิ่น'โอลิมปิโก้ สตาดิโอ' โดยเล็งมาที่ ซิลเลสเซ่น นายทวารสำรองของ บาร์เซโลน่า ที่คาดหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงหลังรับบทเป็นพระรองของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016

ซิลเลสเซ่น วัย 29 ยังมีสัญญาจนถึงปี 2021 และมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร แต่สื่อกาตาลันรายงานเพิ่มเติมว่าทีมอาซูลกราน่ามีโอกาสปล่อยตัวนายทวารชาวดัตช์ออกจากถิ่น'คัมป์ นู'เช่นเดียวกันหากได้ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโร หลังจ่ายเงินไปเพียง 13 ล้านยูโรดึงมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อ 2 ปีก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด