:::     :::

'โด้'เอฟเฟกต์ส่งผลหุ้นม้าลายขึ้น22เปอร์เซ็นต์

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
2,452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กระแสข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปยัง ยูเวนตุส ส่งผลให้หุ้นของสโมสรดังจากตูรินพุ่งขึ้นถึง 22 เปอร์เซ็นต์ ในระยะเวลาเพียง 3 วัน เท่านั้น

การายงานเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งสำคัญของแนวรุก เรอัล มาดริด ไปยัง เบียงโคเนรี่ มีมาตลอดตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่า ไอ้ม้าลาย พร้อมจ่าย 100 ล้านยูโร แลกตัวมาร่วมทีม

จากกระแสข่าวดังกล่าวไม่เพียงส่งผลไปยังทั่วโลก แต่ที่ได้ประโยชน์ที่สุดคือหุ้นของสโมสร ยูเวนตุส ที่พุ่งพรวดขึ้นมา 22 เปอร์เซ็นต์ ในระยะเวลาเพียง 3 วัน เท่านั้น ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 160 ล้านยูโร หรือเพิ่งจาก 665 ล้านยูโร ไปเป็น 825 ล้านยูโร 

ตามรายงานจาก กัลโช่ เอ ฟินันซ่า ระบุว่าการเพิ่มมูลค่าดังกล่าวจะส่งผลดีกับสโมสร โดยเฉพาะในเรื่องเงินทุนและการหนุนหลังจากบริษัทอื่นๆในเครือข่ายของครอบครัวอาเญลลี่เจ้าของสโมสร

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีรายงานจาก อิล โซเล่ 24 โอเร่ ระบุว่า เฟอร์รารี่ บริษัทผลิตรถหรูเจ้าดังของโลก พร้อมเป็นหักหอกในการออกค่าเหนื่อยให้กับ โรนัลโด้ รวมไปถึง เอ็กซอร์ คอนโทรล, เฟียต และ จีป

ทั้งนี้จากค่าเหนื่อย 30 ล้านยูโรต่อไปนั่น เงินจำนวน 20 ล้านยูโร จะมาจากผู้สนับสนุนนอกสโมสรทั้งหมด ซึ่งเหมือนกับกรณีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่เคยทำมาก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด