:::     :::

'เจเค'ยันลอริอุสสมองเบลอนัดชิงฯยูซีแอล

วันศุกร์ที่ 06 กรกฎาคม 2561
2,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ยังคงไว้วางใจให้ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ได้ทำหน้าที่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เนื่องจากความผิดพลาดในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาจากอาการกระทบกระเทือนทางสมอง 100 เปอร์เซ็นต์

นายทวารวัย 25 กะรัต โดนวิจารณ์อย่างหนัก เพราะทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงถึง 2 จังหวะจนนำไปสู่การเสียประตู 2 ลูก ส่งผลให้ 'หงส์แดง' แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 จบแค่รองแชมป์ ยูซีแอล 

ซึ่งระหว่างปิดซีซั่นมือกาวดอยช์ถูกส่งไปเช็คอาการ ณ โรงพยาบาลเจเนอรัล เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลยืนยันว่า  คาริอุส มีอาการกระทบกระเทือนที่สมองจากจังหวะที่เหมือนไปโดนศอกของ เซร์คีโอ รามอส ปราการหลัง มาดริด จนร่วงไปกองกับพื้นในช่วงต้นครึ่งหลัง 

โค้ชแว่นคุมซ้อมแข็งขัน

"เขา  ได้รับผลกระทบจากอาการกระทบกระเทือนแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคนอื่นๆ จะคิดอย่างไร ผมไม่สนใจ" เจเค กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

" สิ่งที่ผู้คนพูดไม่ได้สำคัญ เราไม่ใช้มันมาเป็นข้อแก้ตัว สำหรับผมแล้วมันคือคำอธิบาย ตอนนี้เราไม่คิดถึงเรื่องนั้นอีกแล้ว และได้เวลาที่เราจะมาเริ่มกันใหม่" 

คาลิอุส มารายงานตัวกับทีมเพื่อเตรียมปรีซีซั่น 2018 ด้วยสีหน้าชื่นมื่นไม่เหลือค้างความผิดหวังจากนัดชิงฯ ที่ ยูเครน โดยตั้งเป้าตอบแทนความไว้ใจเจ้านายใหญ่ในเกมอุ่นเครื่อง เชสเตอร์ เสาร์นี้ ( 7 ก.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด