:::     :::

บอลถ้วยไม่เกี่ยว! "โค้ชหนุ่ย" ยันเพิ่งคุม "ค้างคาวไฟ" นัดเดียว

วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2561
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือใหม่ถอดด้ามของ สุโขทัย เอฟซี ยืนยันเพิ่งเข้ามาคุมซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเกมบุกยันเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค. คือเกมแรกในการกุมบังเหียนของตนเอง หลังถูกวิจารณ์ว่าเข้ามาพาทีมตกรอบ ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายด้วยการบุกพ่าย นครปฐม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันพุธที่ 4 ก.ค.

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนใหม่ของ สุโขทัย เอฟซี ตอบโต้กระแสข่าวและคำวิจารณ์ของแฟนบอลที่ระบุว่าไม่น่าอยู่ได้ยาวเพราะพาทีมตกรอบ ช้าง เอฟเอ คัพ ด้วยการบุกแพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด 0-2 ต่อด้วยบุกไปเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก

โดย "โค้ชหนุ่ย" กล่าวกับ THSPORT ว่าตนเพิ่งเข้ามาคุมทีมซ้่อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และในเกมที่ สุโขทัย ตกรอบเอฟเอ คัพ นั้นตนเข้ามาดูเกมในสนามช่วงครึ่งหลัง ไม่ได้มีส่วนกับการวางแผนการเล่นแต่อย่างใด และเกมแรกที่คุมทีมก็คือนัดบุกเสมอ การท่าเรือ 2-2 แบบน่าชนะทั้งที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก พร้อมเผยว่าทำสัญญาระยะสั้นเพียงจบฤดูกาลนี้ และหากพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จทางสโมสรก็มีออพชั่นพร้อมต่อสัญญาให้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

"ช่วยแก้ข่าวเรื่องนี้ทีเถอะ เห็นในข่าวลงว่าผมมาคุมทีม 2 นัดยังชนะใครไม่เป็น แฟนบอลก็วิจารณ์กันแล้วว่าผมพาทีมไปไม่รอดหรอก จริงๆ ผมเพิ่งมาคุมซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีเองนะ ก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับทีมเลย นัดที่เจอนครปฐม ตอนแรกผมไม่ได้ไป ท่านประธาน (คุณสมศักดิ์ เทพสุทิน) โทรมาบอกว่าให้ผมลองเข้าไปดูหน่อย มีเด็กๆ จาก T4 ดันขึ้นมาหลายคน กว่าผมจะไปถึงก็ครึ่งหลังแล้ว"

"เมื่อวานที่เจอท่าเรือ นั่นแหละคือเกมแรกที่ผมคุม ยังเสียดายอยู่เลยเนี่ยที่ทีมไม่ชนะ แต่แค่เสมอก็ถือว่าสุดยอดแล้วเพราะเราเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งครึ่งกว่าๆ ตอนแรกผมกะจะเปลี่ยนกองหลังลงไปแทนกองหน้าเพื่อรักษาสกอร์นะ แต่เห็นเด็กๆ สู้กันมาขนาดนั้นแล้วก็เลยไม่อยากไปเปลี่ยน แล้วก็ทำได้ดี ถ้าโกลเราไม่พลาดเองช่วงท้ายเกมแบบนั้นเราก็คงชนะไปแล้วล่ะ" โค้ชหนุ่ยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด