:::     :::

"คาร์เลา"ปลื้มซัลโวประตูแรกให้โลมา

วันจันทร์ที่ 09 กรกฎาคม 2561
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"คาร์เลา" ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน สุดปลื้มซัลโวประตูแรกบนสีเสื้อ "โลมาน้ำเงิน" พร้อมพาทีมคว้าชัยเหนือ "แข้งเทพ" ได้สำเร็จ ขณะเดียวกันยอมรับสภาพร่างกายยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น แต่มั่นใจอีกไม่นานจะกลับมาฟิตเต็มร้อย เพื่อทำผลงานซัลโวประตูให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน พร้อมอ้อนแฟนๆช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย

“คาร์เลา” ดาวยิงตัวใหม่ทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังจากที่สามารถซัลโวประตูแรกให้ตัวเองหลังจากย้ายมาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด พร้อมกับมีส่วนสำคัญการพาทีมบุกเอาชนะ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 คว้า 3 แต้มในเกมไทยลีก นัดที่ 22 มาครองว่า “ตนเองรู้สึกดีใจที่ยิงประตูแรกให้กับทีมได้ ซึ่งต้องบอกว่ามันอะไรที่พิเศษมากๆ เพราะชัยชนะในเกมนี้มันเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับพวกเรา เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมาพวกเราและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทำงานหนักกันมาตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นของตนเองในเกมที่ผ่านมาต้องบอกว่าตนยังไม่พอเท่าไหร่ และขอยอมรับเลยว่าเวลานี้สภาพร่างกายตนเองยังไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่ตนมั่นใจว่าอีกไม่นานสภาพร่างกายตนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและจะสามารถทำประตูช่วยให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่องเพื่อพาทีมเดินหน้าไปสู่เป้าหมายของเราได้อย่างแน่นอน และตนหวังว่าแฟนๆจะเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยเช่นกัน ” ดาวยิงคนใหม่ “โลมาน้ำเงิน” กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องยกพลบุกไปเยือน “ สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีม ในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561 ทีม ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด