:::     :::

ม้าลายทำช็อกแอบจีบมุสตาฟี่

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2561
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ยูเวนตุส เดินหน้าเสริมทัพในทุกตำแหน่งล่าสุดเล็งไปยัง ชโครดาน มุสตาฟี่ กองหลังค่าย อาร์เซน่อล ซึ่งมีดีกรีเคยติดทีมชาติ เยอรมัน

รายงานจาก 'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' นสพ.เมืองมะกะโรนีว่า เป้าหมายของผู้บริหารทีม 'เบียงโคเนรี่' ในซีซั่น 2018-19 นอกจากแชมป์เซเรีย อา 8 ปีติด ยังต้องการหยิบ ยูฟ่า ชปล.อีกด้วย 

จึงเห็นการเสริมทัพอย่างต่อเนื่องทั้ง เอ็มเร่ ชาน กองกลางอนาคตไกล หรือจ่อปิดดีลซูเปอร์สตาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

อย่างไรก็ตามการที่ เมห์ดี้ เบนาเตีย เซเนเตอร์ฮาล์ฟหาทางชิ่งก็ทำให้ทีมจำเป็นต้องเล็งตัวเสริมโดยชอยส์แรกได้แก่ ดีเอโก้ โกดิน ของ แอต.มาดริด 


ทว่ากัปตันทีมชาติอุรุกวัยยังดูมีความสุขดีในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ บวก 'ตราหมี' ไม่อยากปล่อย ทาง ยูเว่ จึงเบนเข็มมายัง มุสตาฟี่ 

แข้งดอยช์ อาจได้ลงเล่น 27 จาก 38 เกมลีกฤดูกาลก่อนทว่าในซีซั่น 2018-19 ปืนใหญ่ เปลี่ยนนายเป็น อูไน เอเมรี่ ซึ่งก็ไปเซ็น โซคราติส มาจาก ดอร์ทมุนด์ รวมถึงต่อสัญญากับ คาลั่ม แชมเบอร์ส แถมหากรอถึงปลายปี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ สลัดเดี้ยงคืนทัพสถานะของ มุสตาฟี่ ยังไม่รู้คือตัวเลือกลำดับเท่าไหร่ 

ทั้งนี้หากย้ายไป ตูริน จากสัญญาถึงปี 2021 คาดว่าจะมีค่าหัว 25 ล้าน ยูโร โดยจะประสานงานคนดอยช์ใน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมทั้ง ชาน หรือ ซามี่ เคดิร่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด