:::     :::

เผยทฤษฎีโดมิโน่หลายทีมเตรียมรับผลกระทบ'โด้'ย้าย

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
8,899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การย้ายสังกัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะส่งผลกระทบต่อหลายสโมสรตามทฤษฎีโดมิโน่หลังจากนี้

การย้ายสังกัดจาก เรอัล มาดริด สู่ ยูเวนตุส ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะก่อให้เกิดผลกระทบต่อหลายสโมสรหลังจากนี้ตามทฤษฎีโดมิโน่ทั้งการหาตัวแทนซุปตาร์ชาวโปรตุกีสของทีมชุดขาว รวมถึงนักเตะแนวรุกในค่ายม้าลายที่ต้องย้ายสังกัดจากการย้ายมาร่วมทีมของ'ซีอาร์7'ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ยูเวนตุส จ่ายเงิน 112 ล้านยูโรดึง โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด ทำให้สื่อมองว่านักเตะที่จะได้รับผลกระทบโดยตรงคือ กอนซาโล่ อิกวาอิน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทีมม้าลายจะปล่อยดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ให้ เชลซี ที่ตกเป็นข่าวสนใจอิกวาอินก่อนหน้านี้และถ้ากองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายเข้าสู่ถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ก็อาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของ อัลบาโร่ โมราต้า เช่นเดียวกัน 

ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ต้องมองหาตัวแทนของ โรนัลโด้ ซึ่งมีชื่ออยู่ในลิสต์ก่อนหน้านี้หลายรายทั้ง เนย์มาร์ กับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ สองกองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ สเปอร์ส ส่วน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ถูกมาชื่อมาโยงกับทีมชุดขาวอีกครั้ง แม้ว่า นิโก้ โควัช กุนซือคนใหม่ของทีมเสือใต้จะยืนยันว่าหัวหอกชาวโปลจะอยู่กับทีมต่อไปอีกหนึ่งซีซั่นก็ตาม 

นับจากนี้คงต้องจับตามองตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์อย่างใกล้ชิดซึ่งคาดว่าจะมีดีลย้ายสังกัดด้วยค่าตัวมหาศาลอีก 2-3 คนเป็นอย่างน้อย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด