:::     :::

สตีเฟนสันดีใจได้เล่นข้างเดียวกับเจมส์

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2561
1,694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลนซ์ สตีเฟนสัน ฟอร์เวิร์ดจอมยียวน ยิ้มแก้มปริที่จะได้เป็นทีมเมตกับ เลอบรอน เจมส์ หลังจากที่ผ่านมาต้องเป็นคู่แข่งตามประกบตลอด

สตีเฟนสัน ได้ชื่อว่าโดดเด่นเกมป้องกัน และลูกตอดเล็ก ตอดน้อย ป่วนประสาท สร้างชื่อเมื่อครั้งรับใช้ อินเดียนา เพเซอร์ส พบกับ ไมอามี ฮีต ซึ่งนำทัพมาโดย เจมส์ แล้วเจ้า แลนซ์ เป่าลมข้างหู 'แอลบีเจ' หวังป่วนสมาธิ หรือในซีซั่นล่าสุดก็ดวลกันในรอบเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก 

กระทั่งจอมป่วนวัย 27 กะรัต เป็นฟรีเอเจนต์เมื่อสิ้นซีซั่น 2017-18 แล้วเลือกเซ็นกับ แอลเอ.เลเกอร์ส ตามคำชักชวนของ เจมส์ นั่นทำให้ แลนซ์ สุดปลื้มแล้วอดตื่นเต้นไม่ได้เมื่อจะเป็นลูกหาบแก่เอ็มวีพี 4 สมัย 

สตีเฟนสัน รายงานตัวกับ เลเกอร์ส เรียบร้อย

"โอ้!มันต้องสนุกแน่ๆที่ผมได้เป็นทีมเมตกับเขาเสียที" สตีเฟนสัน กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น "ส่วนตัวตื่นเต้นนะ เมื่อมันเกิดขึ้น กำลังจะเคียงข้างหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดตลอดกาลของ บาสเกตกอล แค่คิดก็ขนลุกแทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว" 

พร้อมกันนั้น สตีเฟนสัน ยังพูดถึงสาเหตุที่ เจมส์ เลือก แอลเอ.ก็เพราะมองหาความท้าทายใหม่"เอาจริงๆผมแปลกใจที่เขามา แอลเอ. คิดว่าคงอยากเติมรสชาติใหม่ แค่คิดว่ามียอดฝีมือมาโชว์ผลงานให้เห็นกับตาก็แทบจินตนาการไม่ถูก นี่ไม่ได้เลียนะแต่มันคันมืออยากลงคอร์ทเร็วให้ได้สิ"  

ผู้เล่นประสบการณ์เข้าปีที่ 8 เซ็นหนึ่งปี มูลค่า 4.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ กับ เลเกอร์ส โดยพกผลงานเฉลี่ย 9.2 คะแนน, 5.2 รีบาวน์ด, 2.9 แอสซิสต์ และชู้ตแม่น 42.7% จากซีซั่นก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด