:::     :::

'กรีซซ์'แนะกูร์กตัวส์หัดตักน้ำใส่กะโหลก

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561
7,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส สัมภาษณ์ด่าคืนใส่ ติโบล กูร์กตัวส์ หัดตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงาหัวตัวเอง ว่า เชลซี ต้นสังกัดของนายก็เล่นบอลอุด ฉะนั้นอย่าสะเออะสั่งสอนคนอื่น

ดราม่าของ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติ เบลเยียม ซึ่งกระแนะกระแหนใส่ ฝรั่งเศส คู่แข่งรอบรองชนะเลิศ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ที่ฝ่ายหลังกำชัย 1-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ 

โดยจอมหนึบค่าย 'สิงห์บลูส์' แขวะว่า 'เลส์ เบลอส์' สักแต่เล่นบอลอุด ทำให้ภาพลักษณ์ของเกมลูกหนังด่างพร้อย ซึ่งแน่นอนสร้างความแค้นต่อ กรีซมันน์ เมื่อมีโอกาสก็ต้องเอาคืนระหว่างแถลงความพร้อมเมื่อ 13 ก.ค.


กรีซมันน์ ถามกลับสโมสร กูร์กตัวส์ เล่นบอลอุดหรือเปล่า?

"เฮ้ย! กูร์กตัวส์ แกคิดว่าทีม เชลซี ของตัวเองเล่นฟุตบอลแบบ บาร์เซโลน่า เหรอวะ?" ดาวยิง เลส์ เบลอส์ เอาคืนใส่สไตล์ฟุตบอลต้นสังกัด กูร์กตัวส์ ว่าก็เน้นรับเหมือนกัน 

"ส่วนตัวผมไม่สนปากหอย ปากปู หรือหมาเห่าใบตองแห้งที่ไหน...ในหัวคิดแค่ว่าจะเอาดาวดวงที่ 2 (แชมป์โลก) มาประดับตรงอกซ้ายของเสื้อแค่นั้น" 

อนึ่ง เชลซี ของ กูร์กตัวส์ เคยเจอกับ แอต.มาดริด สังกัด กรีซมันน์ ในรายการ ยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่าสามารถบุกชนะที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ 2-1 และยันเจ๊าที่ เดอะ บริดจ์ 1-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด