:::     :::

อาซาร์โผล่พักร้อนมาร์เบย่าเร่งกระแสย้ายซบมาดริด

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
2,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ (กลาง) โผล่พักร้อนที่เมืองมาร์เบย่าทางตอนโต้ของสเปนช่วยโหมกระแสข่าวการย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มากยิ่งขึ้น

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี โผล่พักร้อนที่เมืองตากอากาศสุดฮิต'มาร์เบย่า'ในประเทศสเปนกลายเป็นการกระตุ้นกระแสข่าวย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มากขึ้นตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองกระทิงระบุว่า อาซาร์ ขยับเข้าใกล้มาดริดมากขึ้นหลังนักเตะเดินทางมาพักผ่อนที่มาร์เบย่าเมืองชายหาดตากอากาศชื่อดังของมาลาก้าทางตอนใต้ของประเทสสเปนผสมโรงกับคำพูดของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวที่กล่าวในงานเปิดตัว อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ที่ระบุว่า'เรามีทีมที่ยิ่งใหญ่ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้วยผู้เล่นชั้นยอด'

อาซาร์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆของ เรอัล มาดริด หลังทีมชุดขาวยืนยันว่าไม่สนใจ เนย์มาร์ สตาร์บราซิเลียนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่อีกหนึ่งเป้าอย่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็ยืนยันว่าต้องการอยู่กับเปแอสเชต่อไปทำให้ข่าวการดึงมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนของมาดริดถูกโหมกระพือเพิ่มมากขึ้น 

อย่างไรก็ตามการดึงตัว อาซาร์ ออกมาจากถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'อาจไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน หลังทีมสิงห์น้ำเงินต้องการค่าตัวนักเตะสูงถึง 225 ล้านยูโร ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าจะกล้าทุ่มเงินมากน้อยเพียงใดในการดึงมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาร่วมยูนิฟอร์มชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด