:::     :::

เปร็อตติยักไหล่หมาป่าจ่อเสียอาลิสซอน

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก เปร็อตติ สตาร์ของโรม่า ชี้ทีมสามารถรับมือได้อย่างไร้ปัญหากับการเสีย อาลิสซอน นายทวารมือหนึ่งของทีมให้กับ ลิเวอร์พูล

         มือกาวทีมชาติบราซิลเดินทางถึงอังกฤษเพื่อเตรียมตรวจร่างกายและย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยที่ 67 ล้านปอนด์ โดยตัวรุกคนเก่งชี้ว่าไม่ใช่ปัญหากับการรับมือการเสียนักเตะสำคัญของทีม เพราะที่ผ่านมาก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว
         "เขา (อาลิสซอน) คือผู้รักษาประตูคนสำคัญสำหรับเราและเขาช่วยเซฟให้เราเก็บคะแนนได้ไม่น้อยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ" เปร็อตติ กล่าว
         "ผมบอกได้เลยว่าสโมสรไม่เคยทำอะไรที่ส่งผลเสียกับทีม ในทุกการย้ายทีมของนักเตะช่วยพิสูจน์ความแข็งแกร่งของสภาพทีมโดยรวม เรารอดูกันว่าผลงานของทีมจะเป็นยังไงเมื่อจบฤดูกาล"
         "แน่นอนว่าการเสีย อาลิสซอน เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะเขาคือคนที่ยอดเยี่ยม เป็นคนแข็งแกร่งยามอยู่ในห้องแต่งตัวและเราเสียใจที่เสียเขาไป แต่ชีวิตก็เป็นแบบนี้"
         "มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนกับ ซาลาห์ และ นาอิงโกลัน, โรม่า ยังต้องเดินหน้าต่อไป ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้ดีเหมือนอย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"
         สำหรับ โรม่า เสริมทีมเพียบเช่นกันทั้ง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, จัสติน ไคลเวิร์ต, อันเต้ โคริช, ดาวิดเด้ ซานตอน, นิโคโล่ ซานิโอโล่, วิลเลี่ยม บิอ็องด้า, และ อันโตนิโอ มิรานเต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด