:::     :::

หุ้นส่วนชี้เลอบรอนอนาคตเจ้าของทีม

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
2,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมฟเวอริค คาร์เตอร์ เพื่อนสนิทและหุ้นส่วนธุรกิจของ เลอบรอน เจมส์ มั่นใจว่าในอนาคตต้องมีแฟรนไชส์บาสเกต เอ็นบีเอ สักทีมถูกเทกโอเวอร์กิจการโดย แอลบีเจ

เจมส์ ถูกนิตยสารธุรกิจและการเงินดังอย่าง 'ฟอร์บส์' ประเมินรายได้ในปี 2018 ว่าอยู่ที่ 89 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ส่วนมูลค่าทรัพย์สินถือครองประเมินว่าไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ มั่นคั่งลำดับต้นๆในหมู่นักกีฬา

ล่าสุด คาร์เตอร์ ไปให้สัมภาษณ์แมกกาซีน ออนไลน์ 'วาไรตี้' ว่ามองภาพอนาคตอีก 10 ปีของเพื่อนซี้อย่างไร ก็ได้คำตอบว่าถ้าไม่ใช่เจ้าของทีมในลีก เอ็นบีเอ ก็คงแฟรนไชส์ เอ็นเอฟแอล 


" 10 ปีจากตอนนี้เหรอ? ผมคิดว่าเดาไม่ถูกหรอก เลอบรอน อาจเป็นเจ้าของทีมบาสเกตบอล หรือทีมฟุตบอล

"หมอนั่นก็ชอบคน-ชน-คน แย้มว่ากำลังหาทางเทกกิจการแฟรนไชส์ใดสักแห่งอยู่ หรือหากเป็นทีมในเอ็นบีเอ ก็คงจะรุ่งทีเดียว" ผู้ก่อตั้ง เดอะ สปริงฮิลล์ เอนเตอร์เทนเมนต์ แสดงความเห็น 


เจมส์ นักบาสฯ เอ็นบีเอ ยอดเยี่ยม อีเอสพีวาย 

ปัจจุบัน เจมส์ ลงหุ้นกับ 'เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป' ร่วมเป็นเจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยนับจากเทกกิจการเมื่อปี 2010 มูลค่าทีมเพิ่มกว่า 3 เท่าแล้ว  

อนึ่งขณะที่อนาคตในเชิงธุกิจรอ เจมส์ อยู่ทางอาชีพนักยัดห่วงก็เพิ่งได้รับเลือกเป็นนักบาสเกตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีจากสถาบัน อีเวพีวาย เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด