:::     :::

โมเรโน่เหยียบมิดคันเร่ง!ซื้อใจคล็อปป์

วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายสำรองของ ลิเวอร์พูล หวังใช้ผลงานช่วงปรีซีซั่น 2018 ชนะใจ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังได้รับใช้ใต้ชายคา แอนฟิลด์ เป็นซีซั่นที่ 5

โมเรโน่ อุตส่าห์กลับมาเรียกฟอร์มเก่งเมื่อต้นฤดูกาล 2017-18 ยึดไลน์อัพแรก ทว่ามาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถเรียกพละกำลังกลับมาได้ กระทั่งเสียตำแหน่งยาวให้กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน 

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรเกี่ยวกับความคาดหวังซีซั่นใหม่ รวมถึงโอกาสสวมปลอกแขนลงสนามอุ่นเครื่องกับ เชสเตอร์ เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน 

“ใช่ แน่นอนว่า มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่ผมสนุกสนานกับที่นี่ การได้นำทีมลงเล่น ฐานะกัปตันทีมใต้เสื้อเชิ้ตที่มีตราสโมสร” โมเรโน่ เริ่มกล่าว 

“มันเป็นสิ่งที่ผมจะจดจำไปตลอดทั้งชีวิต ครอบครัว และเพื่อนของผม ทุกคนร่วมยินดี ทั้งนี้อาจเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่สำหรับผม มันเหมือนกับเกมชิงฯถ้วย จะไม่มีวันลืมเลือนช่วงเวลานี้”

เขาได้โอกาสสวมปลอกแขน นัดประเดิมปรีซีซั่น 2018 ที่ถล่มทีมนอกลีก 7-0 หลังจากลงเล่น 136 เกมใน 4 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ 

“ฤดูกาลใหม่, นักเตะใหม่, ทุกอย่างใหม่ และอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราทุกคนเริ่มต้นจากจุดเดียวกัน และนักเตะที่ฟอร์มดีสามารถแย่งตำแหน่งของพวกตัวจริง และได้โอกาสลงเล่น ผมคิดว่า นี่เป็นวิธีการที่เป็นธรรมที่สุดในการทำเรื่องนี้”

อนึ่งแข้งวัย 26 กะรัตเหลือสัญญากับทีมถึงแค่ซัมเมอร์ 2019 ดังนั้นฤดูกาลที่จะถึงคือหัวเลี้ยวหัวต่อว่ายังได้เป็น 'หงส์แดง' หรือมาสุดทางแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด