:::     :::

'มู'ชี้ชองเด็กมีของแต่กระดูกอ่อน

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
9,942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเกี่ยวกับ ทาฮิธ ชอง แข้งดาวรุ่งที่ได้โอกาสลงสนามเกมปรีซีซั่น 2018 นัดเสมอ คลับ อเมริกา 1-1 ว่าเป็นทรัพยากรคุณภาพ อย่างไรก็ตามอ้อนแอ้นเกินกว่าจะเล่นจริงจังกับชุดใหญ่ ต้องเสริมกระดูกเสียก่อน

ปีกขวาวัย 18 กะรัต ถูกส่งลงสนามเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ฐานะสำรองครึ่งหลัง เกมประเดิมปรีซีซั่นของ 'ปีศาจแดง' โดยมีส่วนกับสกอร์ตีเสมอท้ายเกมให้ ฆวน มาต้า 

ซึ่งเจ้านายใหญ่ ยูไนเต็ด พูดถึงภาพรวมเจ้าหนุ่มดัตช์ว่า "ผมมีแผนให้เขาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะมันจะช่วยหมอนั่นเพิ่มเรื่องวิวัฒนาการฝีเท้าในอนาคต" 


หนุ่มผมฟู (ขวา) ปีกดาวรุ่ง ยูไนเต็ด


ร่างกายยังไม่โตเต็มวัย โค้ชใหญ่เลยใช้แบบถนอม

"แต่อย่างไรก็ตามเส้นทางอาชีพยังอีกยาวๆ ท้ายสุดคงต้องอยู่กับอะคาเดมี่ไปก่อนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งร่างกาย เพราะสภาพตอนนี้ยังกระดูกอ่อนไป" 

"พูดถึงเรื่องเทคนิคไม่ห่วงดีอยู่แล้ว, มีกึ๋นเข้าใจเรื่องแท็คติครู้ตำแหน่งการเล่น แต่เรื่องสำคัญคือร่างกายอ้อนแอ้น ยิ่งหากต้องเล่นแมตช์หนักๆมีความเสี่ยงจะเดี้ยง ก็ในเมื่อมันยังเป็นเด็กอยู่เลย" 

หนุ่มดัตช์ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ร่วมทัพ ปีศาจแดง 2 ปีก่อน เป็นเด็กหัวกะทิของอะคาเดมี่ เล่นทีมสำรองอยู่ในตอนนี้ หากเสริมความแกร่งตลอดครึ่งฤดูกาล 2018-19 ไม่แน่อาจได้เห็นมีโอกาสช่วงหลัง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด