:::     :::

เบลลุ้นฟิตทันดวลสเปอร์สทีมเก่า

วันพุธที่ 04 ตุลาคม 2560
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล กองหน้าชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด หวังจะฟิตกลับมารับเกมรับมือ สเปอร์ส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 17 ตุลาคมนี้

แกเร็ธ เบล กองหน้าทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด หวังจะฟิตกลับมาทันเกมเปิด'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'รับมือต้นสังกัดเก่า สเปอร์ส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 17 ตุลาคมนี้หลังมีการยืนยันว่าไม่มีอาการฉีกขาดของกล้ามเนื้อแต่อย่างใด

เบล บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่องจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเวลส์ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสองนัดสุดท้ายกับ จอร์เจีย และ ไอร์แลนด์ ก่อนมาร์ก้าจะระบุว่ากองหน้าชาวเวลส์ต้องพักแข้งราว 1 เดือน 

อย่างไรก็ตามเว็บสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเบลมีโอกาสฟิตกลับมาทันเกมรับมือทีมตราไก่บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรแบ่งกลุ่มในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ 

'หลังการทดสอบนักเตะของเรา แกเร็ธ เบล เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นเพียงอาการบวมโดยไม่มีการฉีกขาดของกล้ามเนื้อน่องซ้ายของเขา'

เบล จะพลาดการลงเล่นเกมลีกานัดต่อไปหลังโปรแกรมทีมชาติกับ เคตาเฟ่ ในวันที่ 14 ตุลาคม แต่อาจจะฟิตกลับมาทันเกมรับมือทีมตราไก่อีก 3 วันหลังจากนั้น 

นับตั้งแต่ย้ายจากสเปอร์สมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 เบลบาดเจ็บถึง 18 ครั้งและพลาดการลงเล่นกับทีมชุดขาวรวมกัน 66 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด