:::     :::

ผีประกาศ4กองหลังเล่นเปิดซีซั่นเลสเตอร์

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
8,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศไลน์อัพแบ็กโฟร์ที่จะใช้ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2018-19 ออกมาแล้ว ล้วนหน้าเก่าซึ่งไม่ติดทีมชาติเล่น ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018

'ปีศาจแดง' เป็นคู่เปิดลีกเล่นคืนวันศุกร์ที่ 10 ส.ค.รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งนี้ 'สเปเชี่ยล วัน' ให้สัมภาษณ์ยอมรับหลังเกมปรีซีซั่นที่ที่เสมอ คลับ อเมริกา 1-1 วานนี้ว่าการที่กองหลังตัวหลักต้องไปเล่นบอลโลก จนกลับมารายงานตัวช้าส่งผลให้ต้องใช้ขุมกำลังในมือออกสตาร์ตไปก่อน

"ตอนนี้ไลน์อัพก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ฉะนั้นต้องเตรียมฤดูกาลใหม่กับที่มีอยู่  ชื่อของ วาเลนเซีย, ไบยี่, สมอลลิ่ง และ ชอว์ เป็นไปได้ว่าจะถูกส่งลงนัดเปิดซีซั่น"  


แบ็กโฟร์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดชน เลสเตอร์

"รวมถึงกองกลาง เอร์เรร่า, สกอตต์ หรือ เฟร็ด ขึ้นไปที่เกมรุก มาต้า, มาร์กซิยาล และ เดอเมอทรี่ มิเชล รายของ อเล็กซิส จะได้เข้าช่วยด้วยอีกแรง ยอมรับว่าออกสตาร์ตด้วยตัวเลือกไม่มากเลย แต่จะไม่ท้อต้องพยายามพัฒนากลุ่มนี้เพื่อให้พร้อมแข่ง"   

มูรินโญ่ เหลือผู้เล่นดีกรีทีมชาติอีก 9 คน ที่ยังไม่มารายงานตัวเนื่องจากใช้สิทธิ์พักหลัง เวิลด์ คัพ แน่นอนว่าประกอบด้วยสองกองกลาง เนมันย่า มาติช กับ ปอล ป็อกบา หรือแนวรุก เจสซี่ ลินการ์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด