:::     :::

เนย์มาร์เชื่อ'โด้'ปลุกผีกัลโช่

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมงให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นว่าการย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะช่วยปลุกชีพ กัลโชเซ่ เซเรีย อา ที่เคยหงอยเหงาให้กลับมาคึกคักอีกคำรบ

'ซีอาร์ 7' สลับสีเสื้อสู่ ตูริน ด้วยสนนราคา 100 ล้าน ยูโร ปิดฉากช่วงเวลเกรียงไกรกว่า 9 ปี ณ ซานติอาโก เบร์นาเบว ทั้งนี้ภารกิจต่อไป ณ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมคือแบกถ้วย ยูฟ่า ชปล.ไปประดับใต้ถุนสนาม 

ทั้งนี้เมื่อนำประเด็นย้ายสังกัดของแข้งโปรตุกีสไปถาม เนย์มาร์ ระหว่างร่วมงานการกุศลที่นคร เซา เปาโล สตาร์บราซิเลี่ยนเชื่่อว่าพี่ 'โด้' คือของจริงอยู่ค่ายไหนก็เจริญ


เนย์มาร์ ควงแฟนสาวออกงานที่ เซา เปาโล

"โรนัลโด้ ไปเล่นที่ อิตาลี จะสามารถพลิกฟื้นภาพลักษณ์ของลีกได้อย่างแน่นอน มันจะเป็น เซเรีย อา ที่เร้าใจเหมือนครั้งเราได้ชมตอนเด็กๆ" 

"คริสเตียโน่ คือยอดนักเตะเขาเป็นตำนานเดินได้ อัจฉริยะลูกหนัง ฉะนั้นทุกคนควรเคารพการตัดสินใจของเขา ส่วนตัวแฮปปี้กับสิ่งที่พี่แกเลือก มองว่านั่นคือการเดินทางสำคัญก็ขอให้โชคดีเว้นแต่ว่าโคจรมาพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของผมนะ" สตาร์แซมบ้าส่งท้าย

เนย์มาร์ อวยพี่ โรนัลโด้

แม้ไม่เคยร่วมสังกัดแต่ โรนัลโด้ กับ เนย์มาร์ ก็คุ้นเคยกันดีเพราะมีสปอนนเซอร์คือผลิตภัณฑ์กีฬา 'ไนกี้' เหมือนกัน ออกอีเวนต์คู่บ่อย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด