:::     :::

โควัชพร้อมให้โอกาสซานเชสพิสูจน์ผลงาน

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมมอบโอกาสให้ เรนาโต้ ซานเชส พิสูจน์ตัวเองกับทีมเสือใต้อีกครั้ง

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมมอบโอกาสครั้งที่สองให้ เรนาโต้ ซานเชซ พิสูจน์ตัวเองสำหรับการค้าแข้งกับทีมเสือใต้หลังได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ เปแอสเช 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสทำผลงานได้น่าประทับใจโดยเฉพาะการทำประตูจากการยิงลูกฟรีคิก 

'คุณต้องทำไว้ว่าเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งมาจากต่างแดน คุณไม่เพียงคาดหวังให้เขาสร้างตัวเองขึ้นมาในสภาพแวดล้อมใหม่ในเวลาไม่นาน'โควัชกล่าว

'นี่เป็นกรณีเดียวกับผู้เล่นต่างชาติคนอื่นๆที่คุณต้องให้เวลานักเตะ ผมคิดว่าเขายังไม่ได้รับโอกาสนั้นและตอนนี้เรามีในเวลานี้แล้ว'

'เขามาฝึกซ้อมด้วยแรงกระตุ้นมากๆตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น ผมเห็นมันทุกๆวันตลอด 3 สัปดาห์ เขากำลังผลักดันอย่างจริงจังและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้สึกดีใจที่เขาเล่นเกมที่ดีและยิงประตูจากลูกฟรีคิกสุดสวย'

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงิน 35 ล้านยูโร ดึง เรนาโต้ ซานเชซ มาจาก เบนฟิก้า ก่อนศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย แต่มิดฟิลด์วัย 20 ปีทำผลงานน่าผิดหวัง ก่อนถูกปล่อยให้ สวอนซี ยืมตัวไปใช้งานในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็แทบจะไม่ได้ลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บและทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังผล  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด