:::     :::

"เสฏฐวุฒิ"แฮปปี้ "โค้ชเฮง" ตั้งฉายา "วาร์ดี้เมืองไทย"

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าบาส" เสฏฐวุฒิ วงค์สาย หัวหอกดาวรุ่ง "ฉลามชล" เผย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคเป็นคนตั้งฉายา "วาร์ดี้เมืองไทย" ให้ ยันแฮปปี้กับบทบาทซูเปอร์ซับ แต่หวังอัพเลเวลเพื่อยึดตัวจริงทั้งในสโมสรและทีมชาติไทยให้ได้

กองหน้าวัย 21 ปีถูกส่งลงมาเล่นในบทบาทซูเปอร์ซับให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้ โดยมักได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังประมาณ 15-20 นาทีสุดท้ายของเกม และปั่นป่วนแนวรับคู่ต่อสู้ได้ด้วยความเร็วและพลังเตะทีุ่รุนแรงจนได้รับฉายาว่า "วาร์ดี้เมืองไทย" ซึ่งเจ้าตัวเผยกับ THSPORT ว่าคนที่ตั้งฉายานี้ให้จนแฟนบอลพากันเรียกตามก็คือ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล นั่นเอง

นอกจากนี้แม้จะโอเคกับบทบาทซูเปอร์ซับ แต่ "เจ้าบาส" ยืนยันว่ารู้จุดอ่อนของตัวเองดีว่ายังยืดหยุ่นพละกำลังได้ไม่ดีนัก จึงยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวหลัก แต่ก็ได้ประเดิม 11 ตัวจริงในเกมบอลถ้วยเต็ม 90 นาทีมาแล้ว 2 นัดซึ่งเชื่อว่าในไม่ช้าจะสามารถเอาชนะใจกุนซือทั้งสโมสรและทีมชาติไทยได้สำเร็จ

"โค้ชเฮงแกเป็นคนตั้งฉายาวาร์ดี้เมืองไทยให้ ถึงจะได้ลงมาเป็นตัวสำรองแต่ก็ยังดีใจครับที่สามารถช่วยทีมได้ในสิ่งที่เราทำได้ ผมรู้ีดีครับว่ายังผ่อนแรงไม่เป็น พอลงสนามไม่ว่าจะตอนไหนของเกมก็จะวิ่งไม่หยุด บางครั้งพอเป็นตัวจริงแล้วมันอาจทำให้จังหวะและรูปทรงของเกมผิดเพี้ยนไป แต่ผมก็จะพยายามพัฒนาตัวเองเพราะคงไม่มีใครอยากเป็นตัวสำรองไปตลอดหรอกครับ" หัวหอกทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด