:::     :::

เฮอเนสด่าแรง!โอซิลหมดสภาพนานแล้ว

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561
1,933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแสดงความเห็นเกี่ยวกับการประกาศรีไทร์จากทีมชาติ เยอรมัน ของ เมซุต โอซิล ว่าเหมาะสมทุกประการเพราะผลงานช่วงหลังมีแต่ขาลง ชี้อันที่จริงควรเลิกไปตั้งนานแล้ว

หลังจากวานนี้ ดาวเตะวัย 29 กะรัต ประกาศอำลาทีม 'อินทรีเหล็ก' จากดราม่าเรื่องการแสดงออกทางการเมืองขัดใจชาวเมืองเบียร์ส่วนใหญ่ บวกฟอร์มขาลงเมื่อรับใช้มาตุภูมิกลายเป็นกระแสกดดันมาตั้งแต่ก่อนเข้าฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 ยิ่งทีมมาด่วนตกรอบแรกแพะที่โดนจวกหนักคือแข้ง อาร์เซน่อล 

ล่าสุดฟีดแบ็คจาก เฮอเนส ผ่าน 'สปอร์ต บิลด์' สื่อเมืองเบียร์จวกแหลกแข้งเชื้อสายดอยช์-เติร์กว่ารู้สึกตัวช้า "ผมดีใจที่ความตื่นตระหนกนี้มันจบลงเสียที  เขาเล่นได้ห่วยมานานหลายปีแล้ว"


โอซิล ล้มเหลวเวิร์ล คัพ 2018 


เฮอเนสชี้ควรรีไทร์ทีมชาติไปนานแล้ว

"ครั้งสุดท้ายที่หมอนั่นเอาชนะการแท็คเกิ้ล ต้องย้อนไปถึงฟุตบอลโลก 2014 โน่น ตอนนี้เขาและฟอร์มการเล่นขาลง มันถูกรูปนั้นปิดบังเอาไว้ไม่อยู่แล้ว (รูปที่ถ่ายร่วมกับ ปธน.ตุรกี จนกลายเป็นดราม่า) "

บอสใหญ่วัย 66 กะรัตเสริมอีกว่า โอซิล คือจุดอ่อนเสมอเมื่อ อาร์เซน่อล ต้องโคจรมาพบ บาเยิร์น มิวนิค ของเขา "เมื่อไหร่ก็ตามที่ทั้งสองทีมโคจรมาพบกันเราไปเจาะทางเขานั่นแหล่ะเพราะเรารู้ดีว่านั่นคือบ่อน้ำมัน"

"เด็กๆที่ติดตามกว่า 35 ล้านคนที่ไม่มีอยู่ในโลกที่แท้จริงเชื่อว่าเขาเล่นได้แบบสุดยอดตอนที่เขาเปิดบอลได้อย่างฉกาจ พัฒนาการในประเทศของเรามาถึงจุดจบ คุณต้องกลับไปยังจุดที่มันเป็นอยู่ และจากมุมมองในแง่ของการกีฬาแล้ว โอซิล ไม่มีที่ยืนในทีมชาติมานานหลายปีแล้ว"

โอซิล มีต้นตระกูลเป็นชาวเติร์กอพยพเข้า เยอรมัน ลงเล่นกับ อินทรีเหล็ก ชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 ทำได้ 23 ประตูจากจำนวน 92 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})