:::     :::

ฮัดเดอร์สฟิลด์สอดแย่งคลาสเซ่นจากเบรเมน

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน น่าจะปล่อย ดาวี คลาสเซ่น ไปเซ็นสัญญากับ เบรเมน มากกว่าการย้ายไปเล่นกับทีมร่วมลีกอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่พยายามปาดหน้าแย่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์

เบรเมน บรรลุข้อตกลงกับ เอฟเวอร์ตัน ในการคว้าตัว ดาวี คลาสเซ่น มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 10.7 ล้านปอนด์ แต่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยังไม่เซ็นสัญญากับทีมนางนวลทำให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ฉวยจังหวะดังกล่าวหวังเซ็นสัญญาตัดหน้าทีมดังเยอรมันเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอฟเวอร์ตัน จ่ายเงิน 23.6 ล้านปอนด์ดึง คลาสเซ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์ของวงการลูกหนังดัตช์มาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่นักเตะไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น'กูดิสัน พาร์ค'แม้ทีมท็อฟฟี่จะเปลี่ยนกุนซือมาเป็น มาร์โก ซิลวา แต่ คลาสเซ่น ยังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวโปรตุกีสจึงตัดสินใจปล่อยตัวให้เบรเมน 

ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันที่ราคา 10.7 ล้านปอนด์และอาจเพิ่มขึ้นเป็น 13.3 ล้านปอนด์ตามข้อตกลงในสัญญา แต่ขณะที่ คลาสเซ่น ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเบรเมนให้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ หวังปาดหน้าเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 25 ปีเช่นเดียวกันเนื่องจาก ดาวิด ว้ากเนอร์ กุนซือชาวเยอรมันสนใจดึงอดีตมิดฟิลด์อาแจ็กซ์ไปร่วมงาน 

อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ไม่ต้องการปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นคู่แข่งร่วมลีกเดียวกัน แม้สาวกทีมท็อฟฟี่บางส่วนจะไม่ใส่ใจว่ามิดฟิลด์ชาวดัตช์จะย้ายมาเล่นกับทีมในลีกเดียวกันหรือไม่ก็ตาม แต่มีแนวโน้มว่า เอฟเวอร์ตัน จะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับเบรเมนตามข้อตกลงมากกว่าการเซ็นสัญญากับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตามความต้องการของว้ากเนอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด