:::     :::

บริย็องด์จ่อย้ายเล่นเมเจอร์ลีกเซ็นอิมแพ็คท์

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บริย็องด์ อำลา แก็งก็อง เพื่อย้ายไปเซ็นสัญญากับ มอนทรีล อิมแพ็คท์ สโมสรในเมเจอร์ลีก

จิมมี่ บริย็องด์ กองหน้าวัย 33 กะรัตของ แก็งก็อง เตรียมย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกกับ มอนทรีล อิมแพ็คท์ หลังต้นสังกัดของนักเตะเปิดเผยว่านักเตะออกเดินทางตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

'เราขอขอบคุณอดีตกัปตันทีมสำหรับ 3 ฤดูกาลของเขากับสโมสรและหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันกับมอนทรีลซึ่งมีชื่อเสียงจากผู้บุกเบิกรุ่นก่อน ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา'แถลงการณ์ของสโมสรแก็งก็องเปิดเผย

ดร็อกบา อดีตกองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสท์เคยเล่นกับ มอนทรีล อิมแพ็คท์ ในปี 2015 กับ 2016 

อิมแพ็คท์ กำลังมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ยิงได้เพียง 28 ประตูจากการลงเล่น 22 นัดและมาจาก มัตเตโอ มานโคซู กองหน้าของทีมเพียง 2 ประตูเท่านั้น ขณะที่การผลิตสกอร์ส่วนใหญ่มาจากผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง อิ๊กนาซิโอ ปิอัตติ, อาเลฮานโดร ซิลวา และ ซาฟีร์ ไทแดร์ 

เรมี่ การ์ก โค้ชคนปัจจุบันของ อิมแพ็คท์ ยังรู้จัก บริย็องด์ เป็นอย่างดีหลังกองหน้าวัย 33 ปีเคยเล่นกับ ลียง ช่วงที่ การ์ก คุมทีมระหว่างปี 2011-2014 โดยยิง 22 ประตูจากการลงเล่น 110 นัด 

บริย็องด์ ยิง 11 ประตูจากการลงเล่น 37 เกมกับ แก็งก็อง ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขายังเล่นค้าแข้งกับ แรนส์ และ ฮันโนเวอร์ ของเยอรมัน นอกจากนี้ยังลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส 5 เกมในช่วงปี 2008-2012


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด