:::     :::

ส.บอลเล็งใช้VAR ทุกคู่ซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 2561
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เผยว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ไทยลีก กำลังเร่งเตรียมความพร้อมด้านบุคลากรและอุปกรณ์ เพื่อนำเทคโนโลยี VAR (Video Assistant Referee) มาใช้ช่วยตัดสินในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ทุกคู่ในฤดูกาล 2019

วันที่ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 11.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์ส" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25

โดยภายในงานมี กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด 
เป็นประธาน พร้อมด้วยตัวแทนจาก 6 สโมสร คือ โปลิศ เทโร เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วยผู้สื่อข่าวร่วมงานอย่างคับคั่ง 

ซึ่ง กรวีร์ ได้กล่าวภายในงานแถลงข่าวว่า "ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีกในสัปดาห์นี้จะเป็นนัดรองสุดท้ายก่อนหยุดพัก เพื่อให้ทีมชาติไทยเดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซีย ผมต้องขอขอบคุณทุกสโมสรที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดี ในการปล่อยตัวนักเตะให้กับทีมชาติในครั้งนี้ครับ"

"โดยในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์นี้ จะมีการใช้ VAR (Video Assistant Referee) ทั้งหมด 3 คู่ คือเกมระหว่าง ราชนาวี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี"
 
"โดยสมาคมฯ และ ไทยลีก มีแผนที่จะนำ VAR (Video Assistant Referee) มาใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ทุกคู่ในฤดูกาลหน้า ตอนนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนติดต่อประสานงาน เพื่อเตรียมบุคลากรและอุปกรณ์ เราหวังว่าการใช้ VAR จะช่วยให้เกิดความบริสุทธิ์และยุติธรรมในการแข่งขันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"เรื่องสุดท้ายที่จะมาประชาสัมพันธ์ตอนนี้ คือเรากำลังอยู่ในช่วงเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก 2018 ผมจึงเรียนเชิญสโมสรที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ มาสมัครกันให้มากๆ โดยจะเปิดรับสมัครวันสุดท้าย วันที่ 3 สิงหาคมนี้ครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด