:::     :::

สื่อเผยมาดริดเตรียมจับนาวาสขยายสัญญา

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกาหลังสัญญาเดิมมีอายุการใช้งานจนถึงฤดูกาล 2019-2020

เรอัล มาดริด เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตาริกาหลังสถานการณ์เกี่ยวกับเป้าหมายอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะสมหวังหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'ลา นาซิออน'สื่อคอสตาริกาเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กูร์กตัวส์ เหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียงปีเดียวและมีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าทีมชุดขาวกำลังจะดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าความพยายามของ เรอัล มาดริด จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ดังนั้นทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนจึงต้องเตรียมทางหนีทีไล่ด้วยการจับ นาวาส ขยายสัญญาเพิ่มเติมหลังฉบับปัจจุบันมีอายุการใช้งานจนถึงฤดูกาล 2019-2020 เท่านั้น 

ก่อนหน้านี้ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์คนใหม่ของมาดริดเคยยืนยันผ่านสื่อว่า นาวาส ยังคงเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมชุดขาวและสโมสรเริ่มต้นพูดคุยกับตัวแทนของนายทวารทีมชาติคอสตาริกาเกี่ยวกับการขยายสัญญาตั้งแต่ก่อนศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย 

เรอัล มาดริด เพิ่งเซ็นสัญญากับ อันเดรย์ ลูลิน นายทวารดาวรุ่งชาวยูเครนวัย 19 ปีมาจาก ซอร์ย่า โดยเซ็นสัญญายาว 6 ปี แต่ ลูลิน จะเป็นผู้รักษาประตูสำหรับอนาคตของทีมชุดขาว ขณะที่ นาวาส ปัจจุบันอายุ 31 ปีตั้งเป้าว่าจะอยู่กับมาดริดไปจนกระทั่งอายุ 34-35 ปีก่อนอำลาสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด