:::     :::

นาสซ่าเปิดใจหลังเตรียมกลับไปเยือนบุรีรัมย์ถิ่นเก่า

วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561
1,710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นฤพน พุฒซ้อน แนวรับลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ของ สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดใจหลัง กำลังมีโอกาสกลับไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะอดีตต้นสังกัด เป็นครั้งแรก ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 25

ดาวเตะวัย 30 ปี ค้าแข้งกับ ปราสาทสายฟ้า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก ก่อนถูก ช้างศึกยุทธหัตถี คว้าตัวมาร่วมทัพในปีนี้ 

“นี่เป็นเกมที่พิเศษสำหรับผมเหมือนกัน” นฤพน กล่าวกับเรา “จริงอยู่ที่ผมเคยอยู่ บุรีรัมย์ ได้แค่ปีเดียว แต่ผมก็มีความทรงจำที่ดีมากมาย ทั้งกับสโมสร ที่ดูแลผมดีมาก รวมถึง เพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล ทุกคน ก็ยอดเยี่ยม ดังนั้น ผมยังเคารพพวกเขาเสมอครับ”
 
“แน่นอนว่า นี่จะเป็นเกมที่ยาก บุรีรัมย์เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่งมาก สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องมีสมาธิ ถ้าเผลอเมื่อไหร่ เราอาจเสียประตูได้ทันที เพราะอย่างที่รู้ พวกเขามีกองหน้าที่อันตรายมากๆอย่าง ดิโอโก ด้วย”
 
“อย่างไรก็ตาม ถ้าเราทำตามแท็คติคของโค้ช และ สู้ด้วยกันจนถึงนาทีสุดท้าย ผมยังเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ และ ถ้ามีโอกาสลงสนาม ผมก็อยากพิสูจน์ตัวเองให้พวกเขาได้เห็นอีกครั้ง แต่เหนือสิ่งอื่นใด  ผมจะโฟกัส ผลงานของทีมเป็นหลัก ซึ่งหวังว่า เราจะมีแต้มกลับออกมา” นฤพน ปิดท้าย 
 
สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 12 ของตาราง มีโปรแกรมบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 25 วันที่ 28 กรกฎาคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด