:::     :::

เปิดทางย้าย!!บาร์ซ่าเพิ่มวันหยุดพักร้อนมีน่า

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
1,421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยร์รี มีน่า ได้ไฟเขียวจากบาร์เซโลน่าให้หยุดพักร้อนเพิ่มเติมอีก 1 สัปดาห์จนสื่อมองว่าทีมอาซูลกราน่าเปิดโอกาสให้นักเตะเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบเต็มที่

บาร์เซโลน่า เปิดไฟเขียวให้ เยร์รี มีน่า ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียหยุดพักร้อนเพิ่มจนถึงวันที่ 6 สิงหาคมทั้งที่นักเตะต้องเดินทางกลับมารายงานตัวตามกำหนดเดิมวันที่ 31 กรกฏาคมจนมีการคาดการณ์จากสื่อว่าทีมอาซูลกราน่าอาจเปิดโอกาสให้กองหลังวัย 23 ปีเจรจาเรื่องการย้ายทีมก่อนตลาดนักเตะของอังกฤษจะปิดทำการในวันที่ 9 สิงหาคม ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดิมที มีน่า มีกำหนดเดินทางกลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 31 กรกฎาคมพร้อม จอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เคราร์ด ปีเก้ และ ลิโอเนล เมสซี่ แต่สโมสรเปิดไฟเขียวให้กองหลังชาวโคลอมเบียนพักร้อนต่อและให้กลับมารายงานตัวในวันที่ 6 สิงหาคมพร้อม หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ 

ส่วนขุมกำลังที่เหลือทั้ง ซามูแอล อุมตีตี้, อุสมาน เดมเบเล่, อีวาน ราคิติช และ โธมัส แฟร์มาเล่น จะเดินทางกลับมารายงานตัวชุดสุดท้ายในวันที่ 13 สิงหาคม 

จากการยืดช่วงเวลาพักร้อนของ มีน่า ทำให้สื่อเมืองกระทิงคาดการณ์ว่าทีมอาซูลกราน่าต้องการเปิดโอกาสให้นักเตะมีเวลาเจรจาหาต้นสังกัดใหม่โดยเฉพาะกับบรรดาสโมสรอังกฤษทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจกองหลังทีมชาติโคลอมเบีย เนื่องจากตลาดนักเตะอังกฤษขาเข้าจะปิดทำการในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด