:::     :::

สิงห์หนักแน่นค่าหัวอาซาร์200ต้องล้านป.

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
5,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ยืนยันหนักแน่นว่าหากต้องขาย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญออกจากทีม ต้องได้ค่าตัว 200 ล้าน ปอนด์ ขึ้นไป (ราว 8.8 พันล้านบาท) ซึ่งจะกลายเป็นสถิติโลกใหม่

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีระบุว่า อาซาร์ สตาร์เบอร์หนึ่งค่าย 'สิงห์บลูส์' อาจไม่ได้กลับมารับใช้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไปเนื่องจากได้รับความสนใจจาก 'ราชันชุดขาว' อย่างหนัก 

กระทั่งท่าทีล่าสุดจากฝ่ายบริหาร เหมือนยอมต่อเสียงเร้าไม่ไหวจึงพร้อมเปิดการเจรจากรณีที่ มาดริด พร้อมยื่นดีล 200 ล้าน ปอนด์ ตามที่ เชลซี ร้องขอ ซึ่งจะกลายเป็นเวิลด์ เรคคอร์ดใหม่แทนที่สัญญาซื้อ เนย์มาร์ จูเนียร์ จาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ( 198 ล้าน ปอนด์) เมื่อซัมเมอร์ก่อน 


อาซาร์ อาจเล่นเกมสุดท้ายเครื่องแบบ เชลซี ไปแล้ว

อนึ่งเวลานี้สตาร์วัย 27 กะรัต ยังอยู่ระหว่างพักผ่อนหลังกรำศึกฟฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 จึงคงไร้โอกาสคุยแผนงานกับ ผจก.ทีม คนใหม่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ซึ่งหวังโน้มน้าวทั้ง อาซาร์, วิลเลี่ยน และ ติโบล กูร์กตัวส์ ให้เล่นด้วยกันต่อ 

ทว่าการที่ตลาดขายออกของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดตัววันที่ 31 ส.ค.พร้อมทั่วยุโรป ต่างกับตลาดซื้อเข้าที่ต้องลงทะเบียนก่อนวันที่ 9 ส.ค. ก็ทำให้เชื่อว่าตลอด 22 วันหลังของสิงหาคม หัวกระไดสแตมฟอร์ด บริดจ์ คงไม่แห้งเพราะโดนโจมตีจากมหาอำนาจต่างชาติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด