:::     :::

โค้ชโจหวังพลังเพลิงทุบกระบี่นำฝูงT2ต่อ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ตุ้ย"กรวิทย์ นามวิเศษ เตรียมคัมแบ็คกลับมาคุมแนวรับให้กับทัพ "พลังเพลิง"พีทีที ระยอง ในเกมบุกเยือนถิ่น "อินทรีอันดามัน"กระบี่ เอฟซี ที่กำลังต้องการแต้มเพื่อความอยู่รอด "โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ ยอมรับงานหนัก เพราะคู่แข่งฟอร์มดีขึ้นชัดเจนหลังเปลี่ยนโค้ช แต่ยังหวังพาทีมบุกเก็บ 3 แต้ม เพื่อนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ศึกไทยลีก 2

“พลังเพลิง”เกมนี้จะได้ “ตุ้ย”กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาลงคุมแนวรับได้ตามปกติ แต่ยังต้องรอเช็คความฟิตของ อภิภู สุนทรพนาเวศ ว่าจะพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่แข้งตัวหลักคนอื่นๆ ไม่มีปัญหา พร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย อนาวิน จูจีน , จุง ฮุน , ชินวัฒน์ วงศ์ไชย , อับดุลฮาฟิส บือราเฮง , โจซิมาร์ , บรูโน่ และ เดนนิส มูริลโล่
โดยทาง “โค้ชโจ”ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ กล่าวถึงเกมนี้ว่า “กระบี่ เอฟซี มีผลงานที่ดีขึ้นมาแบบชัดเจน หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชในเลกที่ 2 เขามีเกมในบ้านที่แข็งแกร่งและต้องการทุกคะแนนเพื่อความอยู่รอด ทำให้เกมนี้เป็นงานที่หนัก เราได้มีการแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดจากเกมที่แล้ว เพื่อเตรียมตัวมาเล่นเกมนี้ให้ดีที่สุด เป้าหมายของเราคงจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกเสียจาก 3 แต้ม เพื่อนำเป็นจ่าฝูงต่อไป”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด