:::     :::

ซาร์รี่ยันกำลังรอร่างเทพโมราต้า

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561
5,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซีกล่าวชม อัลบาโร่ โมราต้า ว่าเล่นได้ดีในช่วง 30 นาทีแรกของเกมดวล อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี แสดงความเห็นเกี่ยวกับ อัลบาโร่ โมราต้า ว่ายังเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานและเขากำลังรอฟอร์มดีที่สุดของกองหน้าชาวสเปน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมกำลังรอช่วงดีที่สุดของโมราต้า'ซาร์รี่เอ่ยถึงกองหน้าชาวสเปนหลังเกมดวลเป้าชนะ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันเสาร์ 'ในเกมแรก (กับ เพิร์ท กลอรี่) โมราต้าเล่นได้ไม่ดีมากนักในออสเตรเลีย'

'แต่คืนนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 30 นาทีแรก เขาดีขึ้นมาก ผมพอใจและผมมั่นใจในตัวเขามากสำหรับอนาคต'

ซาร์รี่ ยังแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมสิงห์น้ำเงินในการลงเตะอุ่นเครื่อง 2 เกมที่ผ่านมา แต่กุนซือชาวอิตาเลียนยังต้องการให้ลูกทีมเพิ่มสปีดความเร็วของเกมมากขึ้นก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะเปิดตัวในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า 


'จนถึงตอนนี้ ผมพอใจ ผมกำลังรอผู้เล่นคนอื่นที่กลับมาจากฟุตบอลโลก แต่ผู้เล่นเหล่านี้ต้องให้ผมพร้อมใข้งานทั้งหมด ดังนั้นตอนนี้ผมพอใจ ผมเคยเห็นบางอย่างที่เราพยายามระหว่างเกม จนถึงตอนนี้ดีขึ้น'

'ผมชอบเสียง 'ซาร์รี่-บอล, ซาร์รี่-บอล, ซาร์รี่-บอล' แต่ผมไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรจริงๆเพราะเราเล่นบอลกันเร็วมากหรือเปล่า ช่วงเย็นนี้เราเคลื่อนบอลกันได้ดี แต่ผมคิดว่าไม่ได้อยู่ในความเร็วที่เหมาะสม'

'คุณต้องถ่ายบอลด้วยความเร็วที่ยอดเยี่ยมบนพื้นสนาม มิฉะนั้นเราอาจเสี่ยงต่อการเล่น 90 นาทีด้วยการครองบอล 75 เปอร์เซนต์ แต่ยิงประตูไม่ได้ ดังนั้นเราจึงต้องปรับปรุงตรงจุดนี้'ซาร์รี่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด