:::     :::

เชลซีเล็งโอบลัคตัวแทนกูร์กตัวส์

วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2561
3,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลวีเนียของ แอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เชลซีจะดึงมาแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ หากนายทวารเบลเจี้ยนย้ายทีม

เชลซี เริ่มมองหาตัวแทนของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมที่ส่อแววออกจากถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเล็งไปที่ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูทีมชาติสโลวีเนียของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโรหรือราว 4,000 ล้านบาท ตามรายงานข่าวจาก'เดลี่เมล'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กูร์กตัวส์ เหลือสัญญากับ เชลซี เพียงปีเดียว ทีมสิงห์น้ำเงินจึงอาจต้องเลือกขายนักเตะหากไม่ต้องการเสี่ยงต่อการเสียไปแบบฟรีๆ ซึ่งนายทวารชาวเบลเจี้ยนต้องการย้ายกลับนครมาดริดโดยมีจุดหมายปลายทางที่ทีมชุดขาว 

เชลซี จึงต้องเตรียมหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาทดแทนโดยมีชื่อของ โอบลัค เป็นหนึ่งในนั้น แต่ แอตเลติโก มาดริด ไม่ยอมปล่อยนักเตะออกจากทีม เว้นเสียแต่ว่าจะมีสโมสรใดยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 100 ล้านยูโรเท่านั้น 

ถ้าทีมสิงห์น้ำเงินยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา โอบลัค จะทำให้นายทวารชาวสโลวีเนียนกลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันทีหลัง ลิเวอร์พูล เคยจ่ายเงิน 75 ล้านยูโรซื้อ อาลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลจากโรม่ามาร่วมทีมก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด