:::     :::

ไทยลีกไฟเขียวทุกสนามจัดกิจกรรมวันแม่

วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2561
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งทุกสโมสรส่งเอกสารอย่างเป็นทางการ เพื่อแจ้งต่อฝ่ายจัดการแข่งขัน หากต้องการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับวันแม่แห่งชาติ ก่อนการแข่งขันในแต่ละนัด เพื่อให้ผู้ควบคุมการแข่งขันได้รับทราบและจัดสรรเวลาให้อย่างเหมาะสม

วันที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 12.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2018 ประจำสัปดาห์ที่ 24

ภายในการแถลงข่าวมี วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วยตัวแทนจาก 6 สโมสร ประกอบไปด้วย ระยอง เอฟซี, สมุทรสาคร เอฟซี, ไทยฮอนด้า เอฟซี, ศรีสะเกษ เอฟซี, อาร์มี ยูไนเต็ด และ อ่างทอง เอฟซี

โดยเลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "เรื่องแรกเดือนสิงหาคมมีวันสำคัญคือวันแม่แห่งชาติ ทำให้หลายสโมสรเตรียมจัดกิจกรรมระหว่างการแข่งขัน เพื่อสอดคล้องกับวันแม่ ปีที่ผ่านมามีประเด็นคือทีมในระดับไทยลีก 3 เดินจูงมือคุณแม่ลงสนามก่อนการแข่งขัน ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันมีความยินดีและสนับสนุนให้ทุกสโมสรสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และสนับสนุนกิจกรรมเหล่านี้ แต่ต้องขอแจ้งไปยังสโมสรว่าต้องขอความร่วมมือให้ทางสโมสรส่งเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรมาทางฝ่ายจัดการแข่งขัน เพื่อให้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้รับทราบ และจะได้แจ้งไปยังผู้ควบคุมการแข่งขันได้รับทราบอีกครั้ง เพื่อจัดสรรเวลาอย่างเหมาะสมให้กับสโมสรครับ"

"เรื่องต่อมาคือเรื่องคลับไลเซนซิงส์ หลังจากมีการอบรมและให้สโมสรส่งเอกสารมายังไทยลีก ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการตรวจสอบสนามแข่งขัน การตรวจสอบไม่ได้ตรวจเฉพาะสนาม แต่จะมีการตรวจความพร้อมทุกอย่าง เพื่อส่งให้ทางเอเอฟซีต่อไป ซึ่งทีมที่โอกาสเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในศึกโตโยต้าไทยลีกต้องเตรียมความพร้อมให้ดีนะครับ เพราะว่ามาตรฐานการตรวจสอบจะต่างออกไป ฝากทุกสโมสรศึกษาข้อระเบียบให้ดีๆ เพื่อประโยชน์ต่อสโมสรของท่านเองครับ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 24 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561

เวลา 18.00 น. ขอนแก่น เอฟซี พบกับ อุดรธานี เอฟซี ที่สนาม องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 5

เวลา 19.00 น. ระยอง เอฟซี พบกับ สมุทรสาคร เอฟซี ที่สนาม กีฬาจังหวัดระยอง ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปาร์ค จัมพ์

เวลา 20.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบกับ กระบี่ เอฟซี ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 5

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561

เวลา 18.00 น. อาร์มี ยูไนเต็ด พบกับ อ่างทอง เอฟซี ที่สนามกีฬากองทัพบก ถ่ายทอดสด ทาง ทรู สปาร์ค จัมพ์

เวลา 18.00 น. ศรีสะเกษ เอฟซี พบกับ ไทย ฮอนด้า เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน

เวลา 19.00 น. ลำปาง เอฟซี พบกับ พีทีที ระยอง ที่สนาม กีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 19.00 น. เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนาม ทีโอที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด