:::     :::

ปารีสฯยิ้มกว้าง!บัวเต็งปัดขับบัสผี

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
1,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค จิ้มตัวเลืกไปร่วมงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลีก เอิง ฝรั่งเศส เพราะโอกาสในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล. มากกว่าเซ็นเข้าสมาชิก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งรูปแบบการเล่นไม่ดึงดูด

หลังจาก บัวเต็ง ดีกรีทีมชาติเยอรมันประกาศต้องการหาความท้าทายในอาชีพ สอดคล้องกับคอมเมนต์จาก คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 'เสือใต้' ไม่ขวางลำขอเพียงข้อเสนอน่าพอใจ 

ทำให้มีสองค่ายอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เปแอสเช เต้ยลูกหนังเมืองน้ำหอมเสนอเซ้งใช้งานสนนราคา 50 ล้าน ยูโร 


แต่ล่าสุด 'สปอร์ต บิลด์' สื่อฯเมืองเบียร์ระบุว่า บัวเต็ง ได้โทรไปปฏิเสธ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่ 'ปีศาจแดง' แล้วเนื่องจากประเมินว่ามีโอกาสน้อยสำหรับตำแหน่งแชมป์ ยูซีแอล ที่แข้งดอยช์ปรารถนา อีกทั้งเส้นตายเสริมผู้เล่นขาเข้าลีกผู้ดีเหลือไม่ถึง 48 ชั่วโมง ยากจะต่อ-รองทัน 

ตรงข้ามกับ เปแอสเช ที่องค์ประกอบพร้อมกว่าในทุกขุมกำลัง อีกทั้งมีเวลาอีกนานสำหรับเจรจาเพราะตลาด ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดทำการถึง 31ส.ค.

นับเป็นการเลือกโดยอาศัยหลักเหตผลเมื่ออ้างอิงจากอัตราต่อ-รอง แชมป์ ยูฟ่า ชปล.2018-19 ล่าสุดของ 'สกาย เบท' ที่บ่อนดังให้ เปแอสเช มีโอกาสคว้าแชมป์ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ดูภาษีดีกว่า 'ปีศาจแดง' ถึง 2 เท่าเมื่อมองจากอัตราจ่ายที่ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด