:::     :::

แข้งใหม่? "ปราสาทสายฟ้า" กดฟอลโลว์ดาวรุ่งเขมร

วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2561
5,801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนบอล "ปราสาทสายฟ้า" ลือกันให้แซดว่า เจริง พลรอธ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติกัมพูชา อาจเป็นว่าที่แข้งใหม่โควตาอาเซียนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หลังเห็น ออฟฟิเชียลอินสตาแกรมของสโมสรไปกดติดตามกองกลางวัย 21 ปี รวมถึง "บิ๊กจ้ำ" ผจก.ทั่วไป ก็เข้าไปฟอลโลว์แข้งรายนี้ด้วยเช่นกัน

จากการที่ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลหน้า จะเพิ่มโควตาอาเซียนเป็นสโมสรละ 3 คน ทำให้หลายๆ ทีมเริ่มเดินหน้าเตรียมหาผู้เล่นมาเสริมทัพบ้างแล้ว ล่าสุดกำลังเป็นที่ฮือฮาในกลุ่มแฟนคลับ "ปราสาทสายฟ้า" เมื่อ พบว่า buriramunitedofficial ออฟฟิเชียลอินสตาแกรมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึง "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ไปกดติดตาม เจริง พลรอธ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติกัมพูชา ซึ่งคาดกันว่ากองกลางของสโมสรกระทรวงกลาโหมกัมพูชา รายนี้อาจจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายโควตาอาเซียนของทีมก็เป็นได้

ทั้งนี้ เจริง พลรอธ เคยตกเป็นข่าวกับ ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2018 ทว่า "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิคของทีม "ฉลามชล" ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาแม้จะยอมรับว่ากองกลางรายนี้มีความสามารถสูงก็ตาม เนื่องจากเจ้าตัวมีประวัติทางด้านวินัยไม่ค่อยดีนัก และเคยถูกส่งตัวกลับประเทศครั้งที่ร่วมทีมชาติกัมพูชา ไปแข่งขัน ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด